Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2021

10 loại cây trồng phong thủy tạo không gian trong văn phòng

On tháng 4 17, 2021 in ,

Cây cảnh văn phòng đẹp sẽ giúp tăng sinh khí cho nơi làm việc của chúng ta được tốt hơn. Vì nơi làm việc là nơi chúng ta sinh hoạt hơn 50% thời gian trong một ngày. Đây là không gian cực kì quan trọng, vì thế chúng ta cần trang trí văn phòng làm việc những cây cảnh tuyệt vời này.

Trồng cây phong thủy tạo không gian thoáng mát trong văn phòng

Trong địa sinh học cho biết năng lượng trung bình cơ thể của một người khỏe mạnh có năng lượng trung bình 18.000 Bovis . Khi đặt cây cảnh có năng lượng cao sẽ có tác dụng như một nguồn năng lượng tự động, giúp bạn thoải mái hơn, khỏe khoắn hơn. Hỗ trợ cho con đường phát triển sự nghiệp, tâm trí, sự bình an, vui vẻ trong cuộc sống

Bovis là đơn vị đo năng lượng được lấy tên của người Pháp, người đã chứng minh được năng lượng có tồn tại và áp dụng trong việc hỗ trợ sức khỏe, tăng cường chất lượng cuộc sống. Vậy còn chờ gì nữa, cùng nhau tìm hiểu 10 loại cây cảnh văn phòng tuyệt vời này đi nào

10 loại cây cảnh văn phòng HOT nhất hiện nay

1. Cây Trai Tích Lan (cây Lậu Bình)

Cây tiết ra một tinh đầu đặc biệt giúp khử trùng không khí xung quanh. Đồng thời tinh dầu này giúp cho bộ não thư giãn, giảm căng thẳng và điều tiết cho giấc ngủ ngon.

10 loại cây trồng phong thủy tạo không gian trong văn phòng
Chỉ số Bovis: 40.000

2. Cây Xương Rồng

Trong công việc văn phòng chúng ta luôn bị ảnh hưởng của sóng điện từ. Điện từ này nằm ở sóng điện thoại, dây điện, ổ điện, sóng wifi làm ảnh hưởng đến sức khỏe não bộ trí nhớ của ta.

Xương rồng là một trong những cây cảnh văn phòng tốt nhất để giảm bức xạ điện từ. Ngoài ra năng lượng cây giúp tăng sự kiên trì, kiên định, sức sống mãnh liệt hơn

10 loại cây trồng phong thủy tạo không gian trong văn phòng

Chỉ số Bovis: từ 80.000 đến 150.000

3 Cây Nha Đam (Lô Hội)

Đặc biệt tốt trong việc loại trừ Formaldehyde. Chất này nằm ở vải, chất tẩy rửa, chất sát trùng, trừ sâu … Thì cây nha đam sẽ có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện chất lượng không khí

10 loại cây trồng phong thủy tạo không gian trong văn phòng
Chỉ số Bovis: 120.000

4. Cây Nam Sâm (Ngũ Chỉ Thông)

Cây này có nhiều ở Việt Nam và giá cũng khá rẻ, đây là một loại cây thuốc bổ thận. Ngoài ra trồng cây này sẽ giúp hấp thụ chất nicotine trong không khí và làm giảm nồng độ formaldehyde. Nicotine có trong thuốc lá.

10 loại cây trồng phong thủy tạo không gian trong văn phòng
Chỉ số Bovis: 100.000

5. Cây Quân Tử Lan (Kiếm Tử Lan)

Cây ở bên ngoài rất đẹp, mang ý nghĩa cao quý. Ngoài ra cây giúp tăng năng lượng nhẫn nại, vượt qua khó khăn

Đây là một trong những nhà máy tốt nhất thanh lọc không khí, và nó sống được trong ánh sáng mờ. Nó có thể hấp thụ một lít không khí và trả lại 80% với oxy sạch trong 24 giờ.

10 loại cây trồng phong thủy tạo không gian trong văn phòng
Chỉ số Bovis: 90.000

6. Cây Măng Tây

Đây là cây trồng lâu năm, thân bụi dạng thảo, cây chịu được khắc nghiệt khá cao. Măng tây là một trong những loại cây trong nhà tốt nhất, hấp thụ hợp chất hữu cơ dễ bay hơi.

10 loại cây trồng phong thủy tạo không gian trong văn phòng
Chỉ số Bovis: 90.000

7. Cây Điếu Lan

Cây điếu lan với nhiều tác dụng tốt trong việc lọc không khí, là một trong 10 loại cây lọc không khí tốt nhất. Khả năng thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết làm cho điếu lan được trồng rộng rãi

Điếu lan (Chlorophyium Capense): Nó hấp thụ 95% carbon monoxide (khí CO có trong nước tẩy rửa và thường trực trong không khí) và 85% formaldehyde (khí này được tạo ra từ khói thuốc lá, khói động cơ, khí đốt, trong sơn, dầu bóng…) trong không khí mà không cần ánh sáng nhiều

10 loại cây trồng phong thủy tạo không gian trong văn phòng
Chỉ số Bovis: 90.000

8. Cây Thủy Trúc

Trong phong thủy cây Thủy trúc trồng trước và sau nhà có có ý nghĩa xua đuổi tà ma, đem lại sự tốt lành, thịnh vượng cho gia đình. Hiện tại cây thủy trúc là một trong các loại cây tốt nhất có khả năng loại bỏ formaldehyde trong không khí; Nó cũng làm giảm kim loại nặng trong không khí.

10 loại cây trồng phong thủy tạo không gian trong văn phòng
Chỉ số Bovis: 85.000.

9. Cây Hồng Môn

Cây Hồng Môn tượng trưng cho tình yêu và lòng hiếu khách. Cây thường được bài trí ở phòng khách, quầy lễ tân, nơi nhiều người thường xuyên qua lại, hoặc để trang trí nội thất đều rất hợp.

Cây hồng môn không chỉ giữ ẩm tốt mà còn hấp thụ nhiều chất độc như xylen, toluen, amoniac và acetone trong không khí và chuyển đổi chúng thành các chất vô hại.

10 loại cây trồng phong thủy tạo không gian trong văn phòng
Chỉ số Bovis: 75.0000

10. Cây Minh Ty trắng

Đây là cây sống lâu, phát triển chậm và ánh sáng 30 – 50% là đủ. Thích hợp để trong nhà và nơi làm việc

Nó được biết đến với khả năng làm sạch không khí. Tác động tốt của nó đối với phòng thiếu sự lưu thông không khí và ánh sáng mặt trời .

10 loại cây trồng phong thủy tạo không gian trong văn phòng
Chỉ số Bovis: 60.000

Hiểu sâu hơn về cây cảnh văn phòng

Hãy nghĩ rằng cây cảnh văn phòng là cơ thể sống, cây có năng lượng sống riêng để tồn tại. Chúng cũng có 5 hành năng lượng riêng. Nếu bạn xem cây là người bạn, cảm nhận rung động năng lượng cây, kết nối với cây bằng thái độ chăm sóc vui vẻ, yêu quý cây mình đang trồng thì khi đó cây sẽ cung cấp bạn năng lượng giúp bạn giải quyết vấn đề gặp phải.

Khi bạn làm việc năng lượng của những cây cảnh văn phòng này chảy bên trong cơ thể, cũng đồng thời giải độc (giúp cho gan thải độc). Khi bạn mệt mỏi hãy nhìn vào cây và nói “xin cây hãy chữa lành cho tôi”. Điều này sẽ giúp cân bằng nội tại cơ thể. Chọn cây có “dương khí” cao, đồng thời năng lượng mỗi cây cũng có giới hạn, vì thế bạn nên chọn nhiều cây sẽ tốt hơn.

Sự thật rằng mỗi cây cảnh văn phòng đều có linh hồn và tính cách riêng. Nên nó cũng cảm nhận được tình thương, cũng có cảm xúc. Nếu bạn yêu thương biết ơn trong khi chăm sóc, cây sẽ lớn nhanh hơn bình thường rất nhiều.

Không nên nảy tâm phân biệt với cây, dù năng lượng âm và dương đều có ý nghĩa riêng, có tác dụng riêng. Mục tiêu chúng ta là quân bình năng lượng trong cơ thể để sống tốt hơn. vì thế hãy biết ơn những cây khác xung quanh bạn, vui vẻ nâng niu đón nhận nó.

Chúng tôi hy vọng rằng với  10 loại cây trồng phong thủy tạo không gian trong văn phòng này sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng mới.


Xem thêm các bài viết khác:

Nhà thoáng mát nhờ 3 khoảng sân trong - Tối giản trong chi tiết thiết kế


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng diện tích sàn 7x13m


Những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp lung linh 2021


Nhà biệt thự đẹp 232m2 luôn thoáng mát nhờ thiết kế vườn trong


Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại, giải pháp xanh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO