Thứ Ba, 25 tháng 5, 2021

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Bình Dương

On tháng 5 25, 2021 in

 Ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng kiểu Pháp được thiết kế vào đầu năm 2021 trên diện tích đất 500m2 tại Bình Dương. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng gây ấn tượng với đường nét kiến trúc đẹp lạ mắt và cuốn hút. Những đường nét thiết kế đơn giản pha trộn giữa phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại của ngôi biệt thự thể hiện rõ các đặc trưng của phong cách thiết kế tân cổ điển.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp theo kiến trúc kiểu Pháp

Ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1được dùng gam màu trắng ấn tượng bắt mắt kết hợp những đường chỉ nét vuông tròn giả chắc chắn kết hợp hệ thống cửa sổ khung lam kính nhiều lớp tạo độ thông thoáng cho không gian nội thất trong nhà hòa mình cùng thiên nhiên.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Bình Dương

Một công trình thiết kế tỉ mỉ thẩm mỹ đầy cuốn hút mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất của công trình của các hình ảnh dưới của ngôi nhà tại Bình Dương. Ngôi biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển được tạo điểm nhấn bằng những khối mảng vuông vức, thẳng đứng. 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Bình Dương

Các thân trụ, cột to lớn chắc chắn được trang trí hoa văn ở đầu cột và chân chột cùng các đường kẻ chỉ dọc kéo dài toàn bộ cột trụ tạo nên nét tân cổ trang nhã cho ngoại thất công trình. Ngôi biệt thự được thiết kế đảm bảo cân đối giữa tỉ lệ chiều cao mỗi tầng mang đến không gian ngoại thất và thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển rất tiện nghi, sang trọng. Mời bạn đọc và quý vị cùng chiêm ngưỡng thêm những góc nhìn khác qua các phối cảnh 3D dưới đây của ngôi biệt thự.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Bình Dương

Hệ thống hàng rào cổng biệt thự được thiết kế hoa văn theo kiến trúc Pháp tân cổ điển với những bồn hoa xinh xắn khoe trọn vẻ đẹp của ngôi nhà. Bên cạnh những bồn hoa mảng tường trang trí đá hoa cương ốp chân tường khỏe khắn

Ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng về đêm toát lên vẻ đẹp lịch lãm quyến rũ của phong cách Pháp xa hoa lộng lẫy mang dáng dấp một dịch thự nguy nga và lộng lẫy có sức hút đi vào lòng người. Vẻ đẹp hoài cổ xen lẫn nét tươi mới phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Ngôi biệt thự phong cách Pháp 3 tầng này được xây dựng trên diện tích 160m2 trên khuôn viên rộng 500m2 ngoài diện tích ngôi nhà kiến trúc sư bố trí hệ thống sân vườn tiểu cảnh cây xanh mang lại sự trọn vẹn của không gian sống lý tưởng.

Qua những chia sẻ về Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Bình Dương trên , hy vọng bạn có thể áp dụng cho mình để không gian thêm đẹp và thoải mái nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO