Thứ Năm, 6 tháng 5, 2021

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách cổ điển 2021 tại thành phố Nam Định

On tháng 5 06, 2021 in

 Với vẻ đẹp mang giá trị vượt thời gian, thiết kế biệt thự cổ điển chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng. Không chỉ mang trong mình vẻ sang trọng của nền tảng kiến trúc cổ điển mà còn mang đến diện mạo mới cho ngôi nhà với một không gian sống hài hòa khoáng đạt.

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách cổ điển 2021 tại thành phố Nam Định

Sở hữu diện tích rộng, mức đầu tư lớn, biệt thự theo phong cách cổ điển Châu Âu là một minh chứng cho sự bất diệt theo thời gian của thiết kế cổ điển được tọa lại tại thành phố Nam Định toát lên vẻ đẹp rạng ngời cả một con phố.

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách cổ điển 2021 tại thành phố Nam Định
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Châu Âu với vẻ đẹp vượt thời gian​

Kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng

Biệt thự cổ điển sử dụng hệ thống mái kinh điển với nhiều cửa sổ lẫn cửa thông tầng mang đến cảm giác mới lạ cho hệ mái. Cũng như hệ mái của các biệt thự được thi công trong thời gian gần đây, mái được thi công bằng hệ biến thể là việc dựng khối mái thành hình thang có độ dày khoảng 6 đến 10cm, mặt ngoài có thể phủ lớp khung vì kèo rồi dán đá phiến.

Việc thi công hệ mái kiểu này thường là ưu tiên cao cho việc thiết kế phào chỉ, phù điêu nổi bật. Như bạn thấy đấy, đỉnh mái được chạy một hàng hình lá được thiết kế bằng sắt nghệ thuật tô điểm cho hệ mái. Ôm lấy hệ cửa sổ mái là những bức phù điêu hoa văn kỳ công đắt nổi trắng tinh khiết.

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách cổ điển 2021 tại thành phố Nam Định
Tiền sảnh sang trọng của biệt thự cổ điển 3 tầng​

Toàn bộ mẫu thiết kế biệt thự cổ điển xa hoa này có hệ thống cửa sổ được thiết kế bằng kính và sắt nghệ thuật đây là sự hoàn hảo nhất trong việc thiết kế và thi công cửa sổ mà tôi từng thấy. Với những mẫu mã độc đáo mẫu cửa này thực sự rất dễ chiều lòng người.

Dù là cổ điển, hay hiện đại, dù là hoa lá, hay con vật dưới bàn tay của các nghệ nhân nó cũng trở nên mềm mại và bắt mắt. Lượng ánh sáng mà cửa sổ này mang lại cũng nhiều không kém những mẫu cửa khác, bên cạnh đó, dưới sự tương phản của ánh đèn, sự trong suốt của kính dù ở góc độ nào bạn cũng có thể nhìn xuyên thấy chiêm những hoa văn uốn lượn.

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách cổ điển 2021 tại thành phố Nam Định

Ban công của biệt thự cổ điển 3 tầng là sự phối hợp giữa sự phong cách tây đông, sự mềm mại được thể hiện ở ban công sắt nghệ thuật uốn hình vòng cung, sự cứng cỏi được thể hiện qua ban công con tiện lục bình. Việc kết hợp này mang đến cảm giác mới lạ cho người nhìn. Có một điều đáng nói ở đây chính là sự xuất hiện của các hạng mục sắt nghệ thuật dường như đã toát lên được sự cổ điển cho công trình với màu sơn rêu.

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách cổ điển 2021 tại thành phố Nam Định

Với hình khối thiết kế cao và rộng nâng lên hẳn so với mặt đất, thông qua tầng trệt ốp gạch giả đá màu vàng vân nhìn ở đằng xa dường như nó chỉ giống như là phần chân tường của ngôi nhà. Bởi thế để đi vào nhà phải qua hệ thống tam cấp cao, từ hai bên đi vào ôm lấy cửa chính, hoặc đi từ tam cấp cửa phụ. Hệ thống tam cấp thiết kế sang trọng với lan can được xẻ từ đá nguyên khối màu vàng, lối đi ốp gạch giả đá màu trắng ngà. Sải bước lên là hiên nhà đẳng cấp, bắt gặp ngay cửa chính được chạm khắc bằng gỗ tự nhiên nguyên tấm.

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách cổ điển 2021 tại thành phố Nam Định

Thiết kế bậc tam cấp ấn tượng của biệt thự cổ điển xa hoa​

Hiên nhà cao thông thoáng được chống đỡ bởi hệ thống cột thông tầng. Hai cặp cột tròn cao, vững chãi đầu và chân cột có nhiều chi tiết hoa văn bắt mắt, thân cột chạy những đường sáo rỗng nhẹ nhàng tinh tế đây chính là điểm nhất cũng là sự phân biệt lớn của cả ngôi biệt thự đẹp. Đối với những hạng mục khác đều được đắp giả hoặc chống đỡ bởi hệ cột vuông, cột vuông ngắn, nhưng lớn nhấn mạnh sự bề thế. Với thiết kế hiên nhà cao thì không thể thiếu điểm nhấn của đèn chùm cao cấp, nó góp phần phản tôn lên sự sang trong cho cửa ngõ của biệt thự cổ điển đẹp lộng lẫy.

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách cổ điển 2021 tại thành phố Nam Định
Hạng mục thiết kế và thi công cổng biệt thự nhôm đúc

Để không phá vỡ khuôn viên mặt tiền của ngôi biệt thự, gara ô tô được thiết kế phía sau, cửa vào bên hông. Từ hiên nhà cao nhìn ra bên ngoài là khung cảnh thiên nhiên gần gũi của mẫu biệt thự cổ điển có sân vườn đẹp. Hồ cá cảnh ngay chính giữa theo hướng phong thủy mang lại sự lưu thông và vượng khí cho ngôi nhà. 

Để có thể làm được hồ cá tự nhiên như vậy, gia chủ đã phải mất khá nhiều thời gian tham khảo cách thiết kế cũng như sử dụng những nguyên vật liệu nào cho gần gũi, bền đẹp. Bốn góc sân nhà đều được trồng những cây tùng cao lớn, xung quanh phủ đầy cây xanh và hoa lá.

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách cổ điển 2021 tại thành phố Nam Định

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng

Công năng tầng 1: Với thiết kế biệt thự có tầng trệt, nhưng nó chỉ được thiết kế với công năng có gara ô tô và phòng kho, còn lại những công năng khác đều được thiết kế từ tầng 1 đổ lên. Bước vào cửa chính là hiên nhà rộng lấp lánh sang trọng như bước vào cung điện được gắn bức tranh đồng đắt giá, chạm khắc tinh tế.

Bên trái là phòng khách với diện tích khoảng 40m2 với nội thất cổ điển gỗ gõ cao cấp nâng cao giá trị đẳng cấp của ngôi nhà. Đối với không gian sang trọng này, nội thất với chất liệu gỗ Gõ đỏ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bạn có thể cảm nhận được mẫu phòng khách cổ điển gỗ gõ cho biệt thự này mang nét đẹp rất sang trọng, đậm nét Châu Âu. Phòng bếp nằm khá sâu phía trong và sẽ thuận tiện hơn nếu đi vào bằng cửa phụ. Đối diện là phòng ăn với nội thất đẳng cấp được bày trí theo hướng quý tộc. Biệt thự được thiết kế với 1 phòng ngủ master ở tầng 1 và 1 phòng tắm rộng tiện nghi.

Phối cảnh nội ngoại thất bắt mắt của mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp​

Công năng tầng 2: 2 Phòng ngủ, phòng làm việc, 1 phòng thay đồ thiết kế rộng, sang chảnh, Phòng tập hiện đại, tiện nghi và 2WC.

Công năng tầng 3: Phòng thờ trang nghiêm sử dụng nội thất chủ yếu bằng gỗ Gõ đỏ, 2 phòng ngủ, phòng giặt và WC

Đối với một ngôi nhà vẻ đẹp bên ngoài là để ngắm còn sâu bên trong mới chính là giá trị mà nó mang lại cho gia chủ. Việc đầu tư nội thất không chỉ nâng cao giá trị của ngôi nhà mà nó còn là hơi thở, là sức sống của ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO