Thứ Ba, 29 tháng 6, 2021

Thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp sang trọng

On tháng 6 29, 2021 in
Nhắc đến thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp, ta thường liên tưởng đến một công trình được xây dựng trên một diện tích đất rộng. Để tìm hiểu rõ hơn về ngôi biệt thự này, bạn đọc đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Thiết kế biệt thự cổ điển hai tầng 150m2 kiểu Pháp sang trọng

Vốn yêu thích phong cách thiết kế kiến trúc Pháp, vậy nên bạn mong muốn sở hữu một ngôi biệt thự theo loại kiến trúc này.

Thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp sang trọng

Phối cảnh mẫu biệt thự cổ điển kiểu Pháp

Ngoại thất của biệt thự cổ điển thể hiện sự quý phái, quyền lực cùng một chút gì đó mang sự chín chắn. Những đường nét trên công trình thu hút mọi ánh mắt của người nhìn. 

Các đường chỉ kẻ ngang được phân bố đều khắp mặt tiền đóng vai trò giúp hạn chế sự cứng nhắc, thô cứng của ngôi biệt thự cổ điển.

Sử dụng gam màu trắng chủ đạo – gam màu đặc trưng và riêng biệt của các công trình kiến trúc phương Tây.

Thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp sang trọng

Phần mái được thiết kế với khối hình thang và gam màu đen, nổi bật trên tone trắng chủ đạo. Chi tiết mái tạo độ rộng thành phần tum để gia chủ có thể bố trí phòng thờ hay không gian khác.

Lan can tại tầng hai và sân thượng sử dụng sắt mỹ thuật. Các đường nét uốn lượn mềm mại và tinh tế thể hiện được trọn vẹn nét vẻ đẹp của căn biệt thự cổ điển.

Ngoài ra, hệ thống cửa kính mái vòm vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa tăng cường ánh sáng từ bên ngoài dễ dàng chiếu vào không gian bên trong.

Bản vẽ thiết kế biệt thự

 Với kiến trúc ngoại thất vô cùng sang trọng và đẳng cấp, kiến trúc sư đã tiến hành bố trí công năng các phòng sao cho khoa học nhất, đảm bảo sự hài hòa.

Thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp sang trọng

Tương tự như các công trình biệt thự cổ điển đẹp khác, công trình của bạn cũng có diện tích tiền sảnh khá lớn, tạo khoảng đệm cần thiết cho không gian của ngôi nhà.

Phòng khách rộng rãi, sử dụng nội thất cao cấp nhằm tạo sự sang trọng cho khu vực tiếp khách.

Phòng bếp và phòng ăn cạnh phòng khách, tạo sự tiện lợi cho việc mời khách ở lại dùng bữa cùng gia đình. Bên cạnh đó, một phòng ngủ được sắp xếp tại tầng một vô cùng tiện nghi.

Thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp sang trọng

Tầng hai bố trí ba phòng ngủ, trong đó một phòng ngủ master có sẵn toilet trong phòng, tạo thành một không gian tiện nghi khép kín.

Qua những chia sẻ về thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp sang trọng trên, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng thiết kế ngôi nhà của chính mình chưa ? Hãy để lại bình luận bên dưới, hy vọng bạn có thể áp dụng cho mình để không gian thêm đẹp và thoải mái nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO