Thứ Hai, 16 tháng 5, 2022

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp sang trọng và đẳng cấp ở Dubai

On tháng 5 16, 2022 in

 Khi đến với Dubai, bạn sẽ không khó để ngắm nhìn những dòng xe siêu sang trọng trên đường phố và cả các du thuyền, trực thăng. Đặc biệt hơn cả là những công trình kiến trúc độc đáo, các tòa nhà cao tầng, khu căn hộ, nhà ở cao cấp, những tòa biệt thự, dinh thự xa hoa. lộng lẫy. Và một trong những công trình nổi bật mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây là mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp, đẳng cấp và đầy sang trọng.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp sang trọng và đẳng cấp ở Dubai

Công trình được thiết kế trên không gian mặt tiền rộng rãi và thoáng mát đã phô diễn được hết toàn bộ những nét tinh tế của kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Bên cạnh đó, một không gian nội thất tiện nghi được bố trí đúng với nhu cầu và văn hóa sống tại Dubai cũng là yếu tố quyết định giúp mẫu biệt thự chinh phục trái tim của chủ đầu tư. 

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp sang trọng và đẳng cấp ở Dubai

Biệt thự 2 tầng này tọa lạc trên một khu đất rộng lớn với không gian mặt tiền thoáng. Tổng thể công trình với phong cách kiến trúc Pháp hiện lên bề thế, lộng lẫy và sang trọng. Với lợi thế nằm trong khuôn viên đất đẹp, rộng rãi và vuông vắn, mẫu biệt thự trắng ngà sang trọng với hình khối vuông vắn cùng những đường nét tinh tế hoàn toàn chiếm trọn được trái tim của chủ đầu tư. Tổng thể công trình sử dụng chất liệu sơn sần giả đá độc đáo và cuốn hút.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp sang trọng và đẳng cấp ở Dubai

Gam màu trắng ngà cùng vật liệu sơn được thiết kế tinh tế tạo nên màu sắc độc đáo riêng cho công trình. Bên cạnh đó, sắc màu này còn là gam nền quan trọng trong việc nhấn mạnh các sắc màu điểm xuyết của hệ thống cửa và hệ mái. 

Khung cửa màu nâu sang trọng cùng các ô kính cuốn hút tạo nên vẻ cổ kính cho tổng thể tòa biệt thự. Thêm vào đó, hệ mái với gam màu xanh ghi của đá nổi bật trên nền trắng tạo nên điểm nhấn hút mắt người xem ở mọi góc đặt mắt. Sự hòa quyện màu sắc tinh tế cùng sự tỉ mỉ trong sơn màu đã giúp mẫu biệt thự 2 tầng này trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp sang trọng và đẳng cấp ở Dubai

Điểm cuốn hút nổi bật của mẫu biệt thự tân cổ điển này trước hết là hệ thống các cột trụ vuông, tròn kéo dài, vươn cao từ tầng 1 lên đến tầng 2. Đây vừa là điểm nhấn thẩm mỹ vừa góp phần nâng cao sự về thế, vững chãi cho tổng thể công trình. Thêm vào đó, các đường nét hoa văn trang trí mới lạ, độc đáo trên hệ thống cột trụ, tường nhà là điểm nhấn thứ 2 giúp biệt thự thu hút người xem. Sự kết hợp tinh tế giữa đường nét vững chãi của cột trụ cùng sự mềm mại của hoa văn phào chỉ giúp mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này trở thành một công trình độc đáo, mới lạ đầy cuốn hút.

Ở mọi góc đặt mắt, tổng thể công trình biệt thự 2 tầng kiểu Pháp luôn toát lên sự sang trọng mà tinh tế, quý phái. Đặc biệt, sự tỉ mỉ luôn được chú trọng trong từng chi tiết, từng đường nét hoa văn. Đây là yếu tố tạo nên sức hút của ngôi biệt thự này, khiến nó chinh phục được trái tim của chủ đầu tư cũng như gu thẩm mỹ của rất nhiều khách hàng khác trên thế giới.

Ngoài các đường nét hoa văn, các hình khối đối xứng, còn được chú trọng thiết kế hệ cửa độc đáo. Mỗi cánh cửa là một dải kính dài được thiết kế kéo dài tận 2 tầng, vừa mang đến sư cổ kính, vừa giúp cân gió và sáng cho không gian nội thất bên trong. Sự phối hợp hài hòa giữa các chi tiết trang trí, các vật liệu thiết kế giúp biệt thự 2 tầng mang một vẻ cổ kính, trầm tư và thanh bình.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp sang trọng và đẳng cấp ở Dubai

Nổi bật cùng với kiến trúc tổng thể là không gian sân vườn thoáng mát. Hệ thống sân vườn được thiết kế tinh tế, ấn tượng với vườn hoa, cây cảnh độc đáo, đa sắc màu. Vừa làm nổi bật kiến trúc công trình vừa là không gian thoáng mát giúp nghỉ ngơi, thư giãn. 

Hệ thống cửa kính sáng được thiết kế ở rộng ở tất cả các mặt giúp cho cuộc sống của gai chủ đến gần hơn với thiên nhiên. Từng chi tiết cây cảnh, thảm cỏ, hoa,… được thiết kế tinh tế nhằm toát lên vẻ đẹp thơ mộng, thoáng đạt mà vững chắc cho biệt thự. Nét cổ điển hòa cùng một chút hiện đại khiến thiết kế biệt thự tân cổ điển độc đáo này chinh phục được mọi ánh nhìn.

Nguồn: Achi


Qua những chia sẻ về biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp sang trọng và đẳng cấp ở Dubai trên, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng thiết kế ngôi nhà của chính mình chưa ? Hãy để lại bình luận bên dưới, hy vọng bạn có thể áp dụng cho mình để không gian thêm đẹp và thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO