Thứ Hai, 20 tháng 6, 2022

Kinh nghiệm chọn mua nệm lò xo giá rẻ ít người biết

On tháng 6 20, 2022 in

 Trên thị trường có rất nhiều mẫu nệm lò xo giá rẻ, đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Tuy nhiên bên cạnh những loại nệm được đánh giá tốt, thì vẫn còn những sản phẩm làm nhái, kém chất lượng. Vì vậy, người tiêu dùng cần lưu ý một số điều trước khi chọn mua.

Đặc điểm nổi bật của nệm lò xo

Nệm lò xo là loại nệm được cấu tạo bởi hệ thống lò xo dạng xoắn được làm bằng chất liệu thép không gỉ bên trong, bên ngoài là lớp vỏ bọc êm.

Kinh nghiệm chọn mua nệm lò xo giá rẻ ít người biết

Nệm lò xo giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng hộ gia đình

Hiện có 02 loại nệm lò xo trên thị trường:

- Nệm lò xo liên kết: Các lò xo xoắn ốc liên kết với nhau bởi các sợi thép, tạo nên khung lò xo chắc chắn giúp nâng đỡ và hỗ trợ hoàn toàn bộ trọng lượng cơ thể người nằm.

- Nệm lò xo túi độc lập: Các lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt, kết nối với nhau bằng đường may tỉ mỉ và khung đỡ chắc chắn. Loại nệm này được thiết kế phân vùng theo các vùng chịu áp lực khác nhau của cơ thể, giúp nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên, do đó có giá thành cao hơn nệm lò xo liên kết.

Người tiêu dùng chuộng nệm lò xo vì độ đàn hồi và độ nhún cao, không khí lưu thông tối đa (hạn chế tình trạng hầm nóng ở lưng khi nằm), đa dạng về mẫu mã và giá thành.

Mẹo chọn mua nệm lò xo giá rẻ

Để sở hữu một chiếc nệm lò xo giá rẻ nhưng đảm bảo phù hợp với nhu cầu và chất lượng tốt, bạn nên chú ý:

Chú ý kích thước nệm

Kinh nghiệm chọn mua nệm lò xo giá rẻ ít người biết

Kích thước nệm lò xo cần phù hợp với kích thước của phòng

Yếu tố đầu tiên để tiết kiệm chi phí cho bạn khi mua nệm lò xo đó chính là nắm rõ kích thước căn phòng, kích thước giường.

Bạn nên sử dụng thước đo đạc thật chính xác, ghi lại các thông số cần thiết. Với những gia đình ở chung cư, khi mua nệm lò xo nên cân nhắc để lựa chọn mẫu nệm không quá to, vừa đủ để việc sử dụng nệm không chiếm hết không gian, diện tích của phòng.

Nhìn chung, kích thước nệm 160x200mm là phù hợp nhất với đại đa số diện tích các căn phòng.

Chọn nệm lò xo liên kết hay nệm lò xo túi?

Mỗi loại nệm lò xo liên kết hay dạng túi đều có những điểm khác biệt và sự phù hợp riêng với từng người sử dụng. Khi chọn mua nệm lò xo để sử dụng, bạn nên xác định rõ nhu cầu và khả năng tài chính. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí, vừa có một chiếc nệm chất lượng để sử dụng.

Nếu chú trọng đến giấc ngủ và không muốn tạo ra tiếng động khi trở mình, hãy lựa chọn nệm lò xo túi độc lập. Nếu khả năng tài chính có giới hạn, bạn nên ưu tiên chọn nệm lò xo liên kết giá rẻ.

Tìm hiểu rõ thương hiệu

Kinh nghiệm chọn mua nệm lò xo giá rẻ ít người biết

Chọn mua nệm lò xo giá rẻ nhưng phải có thương hiệu rõ ràng, uy tín

Nệm lò xo giá rẻ, kém chất lượng trên thị trường khá nhiều. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi tối đa và tránh hàng mua về không an toàn, không sử dụng được, bạn nên chọn nệm của những thương hiệu uy tín trên thị trường và được nhiều người lựa chọn.

Một số thương hiệu nổi bật như: nệm lò xo Dunlopillo, nệm lò xo Liên Á, nệm lò xo Vạn Thành, nệm lò xo Everon… Để thu hút sự quan tâm của nhiều người và tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, các thương hiệu này cũng đưa ra thị trường rất nhiều mẫu nệm lò xo khác nhau, phân khúc trải dài từ bình dân đến cao cấp.

Quan tâm độ dày của nệm

Không ít người thích những chiếc nệm lò xo có độ dày cao, song không phải căn phòng và chiếc giường nào cũng phù hợp với mẫu nệm này. Nếu bạn muốn chọn mua nệm lò xo giá rẻ, chất lượng và phù hợp thì tốt nhất bạn không nên lựa chọn những mẫu nệm quá dày, bởi một chiếc nệm quá dày sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng, chiếc giường.

Một mẹo hay trong chọn mua nệm lò xo được nhiều người mách nước là nên chọn mua nệm cùng với giường hoặc nếu bạn đã có sẵn giường, thì bạn nên hạ thấp dát giường xuống để độ cao của giường vừa đủ cho độ dày của chiếc nệm.

Chú ý độ lún bật

Nếu bạn muốn chọn mua một mẫu nệm lò xo giá rẻ và phù hợp thì bạn cũng không nên bỏ qua độ lún bật của nệm. Với từng đối tượng sử dụng, các nhà sản xuất sẽ có một độ lún bật phù hợp. Với những người trẻ tuổi, thì những mẫu nệm lò xo mềm mại, có độ lún bật cao sẽ phù hợp hơn. Còn với những người có tuổi hay những người đau nhức xương khớp, mắc bệnh tiền đình, thì những mẫu nệm lò xo cứng, độ lún bật thấp sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Song theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn không nên lựa chọn những mẫu nệm quá mềm hoặc quá cứng, bởi điều này sẽ không tốt cho cột sống của bạn.

Mua nệm lò xo giá rẻ là mong muốn của nhiều người, song chất lượng và sự phù hợp mới là yếu tố quyết định đến những trải nghiệm của bạn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, khi chọn mua nệm lò xo, bạn không nên bỏ qua các mẹo hay đã được chia sẻ ở trên.

Xem thêm các bài viết khác:

Biệt thự hiện đại 4 tầng 1 tum sở hữu 2 mặt tiền cực đắc địa tại Tây Ninh


Biệt thự tân cổ điển 2 tầng với mái Nhật đẹp mê ly tại Bắc Giang


Biệt thự hiện đại 3 tầng với mặt tiền nổi vừa thoáng mát vừa tiết kiệm điện năng


Biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch tại Bình Dương


Nhà phố 3 tầng hướng Tây xanh mướt từ ngoài vào trong tại Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO