Thứ Ba, 28 tháng 3, 2023

BẢNG BÁO GIÁ CỬA KÍNH TỰ ĐỘNG - Cập nhật bảng giá mới nhất cho cửa kính tự động 2023

On tháng 3 28, 2023

 BẢNG BÁO GIÁ CỬA KÍNH TỰ ĐỘNG

STTTên sản phẩmKích thước (m)Giá (VNĐ)
1Cửa kính trượt1.2 x 2.225,000,000
2Cửa kính xoay1.5 x 2.535,000,000
3Cửa kính gập2.0 x 2.545,000,000
4Cửa kính lùa1.8 x 2.440,000,000
5Cửa kính tự động trượt1.2 x 2.228,000,000
6Cửa kính tự động xoay1.5 x 2.538,000,000
7Cửa kính tự động gập2.0 x 2.548,000,000
8Cửa kính tự động lùa1.8 x 2.443,000,000
Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT và chi phí lắp đặt. Giá có thể thay đổi tùy theo kích thước và đặc tính của sản phẩm.

Cửa kính tự động hay có thể gọi là cửa tự động cảm biến mắt thần hiện nay là sản phẩm cửa tích hợp công nghệ tự động với bộ điều khiển cùng với hệ thống cảm biến mắt thần thông minh, cửa tự động được thiết kế nhằm giảm tải thao tác tay chân từ con người lên sản phẩm. Trong thời đại công nghệ hiện đại hoá đất nước , các sản phẩm cửa kính tự động chính là những giải pháp thông minh cho đời đại số 4.0, với công nghệ mới giúp cho con người giảm lại thời gian đi lại, giảm các thao tác mở đóng, đi lại nhẹ nhàng tiết kiệm thời gian. Cửa tự động có nhiều loại nhưng thường thiết kế chịu được tải trọng cực tốt. Ngoài ra với các không gian yêu cầu đặc biệt thì cửa tự động cũng có thể đáp ứng với nhiều chế độ khác nhau, với từng mục đích sử dụng .

BẢNG BÁO GIÁ CỬA KÍNH TỰ ĐỘNG - Cập nhật bảng giá mới nhất cho cửa kính tự động 2023


Cửa kính sử dụng các loại phụ kiện cửa đồng bộ, linh kiện cũng đều là loại được sản xuất theo cơ chế đồng bộ giúp cho động cơ hoạt động đạt 99% độ chính xác và giảm tối thiệu độ hao mòn trong quá trình sử dụng. Với cơ chế cảm biết mắt thần từ xa giúp cho phần tay nắm cũng không được lắp đặt , giảm được chi phí tổng thể lên sản phẩm. Hiện nay hệ thống cảm biến mắt thần thông minh sử dụng các cơ chế điện tử thu nhận tín hiệu từ những vị trí được thiết lập trước và đưa thông tin đến bộ điều khiển trung tâm. Từ bộ trung tâm điều khiến các mạch điện tử sẽ kích hoạt và mô tơ sẽ tự động chạy giúp cho các cánh của cửa có thể đóng mở ra theo cơ chế mắt thần tức là người đi vào cửa sẽ mở ra và đóng lại.

Cấu tạo cơ bản của cửa tự động cảm biến mắt thần

Cửa kính tự động mắt thần có thể không còn xa lạ với quý khách hàng nhưng về cầu tạo thì khá phức tạp . Vì là sản phẩm công nghệ thông minh nhất hiện nay nên sản phẩm cửa tự động có cấu tạo phực tạp hơn so với các loại cửa tự động cơ. Cấu tạo bao gồm 10 thành phần quan trọng , mỗi bộ phận đều có nhiệm vụ và chức năng của nó. 

BẢNG BÁO GIÁ CỬA KÍNH TỰ ĐỘNG - Cập nhật bảng giá mới nhất cho cửa kính tự động 2023


Để hoạt động tốt nhất thì bộ điều khiển trung tâm có nhiệm vụ điều hành xuống các thành phần trong đó có 10 thành phần quan trọng. Ngoài ra theo các chuyên gia để hoạt động tốt nhất thì các linh kiện, phụ kiện nên sử dụng các phụ kiện cửa tự động đồng bộ, linh kiện đi kèm theo đúng hãng , điều đó cũng giúp cho sản phẩm có độ thẩm mĩ tốt nhất. Cùng xem cấu tạo của sản phẩm bao gồm những chi tiết sau :
  • Pulley
  • Dây curoa
  • Bát khoá
  • Bát khoá dây curao dưới
  • Bo điều khiển
  • Motor ( động cơ)
  • Công tắc nguồn
  • Con chặn
  • Bộ tai treo bánh xe
  • Bộ tai treo bánh xe 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO

Bài đăng nổi bật

Electric Bowery Làm Mới Khách Sạn Pearl Ở San Diego

 Electric Bowery, một công ty thiết kế nổi tiếng, đã làm mới khách sạn boutique The Pearl tại San Diego, California, mang đến cho nó một diệ...

Bài đăng phổ biến