Thứ Năm, 13 tháng 5, 2021

4 Quy trình thi công nội thất sang trọng bạn nên xem qua

On tháng 5 13, 2021 in

Quy trình thi công nội thất biệt thự đẹp sang trọng, cao cấp từ hiện đại tới tân cổ điển vô cùng chuyên nghiệp.

4 Quy trình thi công nội thất sang trọng bạn nên xem qua

4 Quy trình thi công nội thất sang trọng bạn nên xem qua

1. Lên ý tưởng thiết kế và thi công nội thất biệt thự

Biệt thự sau khi được xây dựng xong sẽ tiến hành giai đoạn hoàn thiện nội thất để sẵn sàng sử dụng. Hoàn thiện nội thất được chia thành hai giai đoạn nhỏ: Một là giai đoạn thiết kế, hai là giai đoạn thi công.
Giai đoạn thiết kế kiến trúc sư cùng chủ nhà trao đổi về các ý tưởng, phong cách, nhu cầu sử dụng. Đơn vị thiết kế báo giá thiết kế, chủ nhà đồng ý thuê đơn vị đó thì ký hợp đồng thiết kế. Dựa trên bản mặt bằng kiến trúc sư sẽ bố trí vị trí đồ → Thiết kế 3D hình ảnh mô phỏng không gian để gia chủ hình dung cụ thể các món đồ chất liệu gì, màu sắc ra sao và có phù hợp với sở thích của người sở hữu hay không?
4 Quy trình thi công nội thất sang trọng bạn nên xem qua
Mẫu nội thất đẹp biệt thự tân cổ điển​
Sau khi có phương án 3D kiến trúc sư gửi khách hàng và sẽ tiếp tục nhận các yêu cầu chỉnh sửa của khách hàng nếu có, các nhà thiết kế sẽ tư vấn cũng như thống nhất với khách hàng để bản thiết kế không chỉ đúng ý gia chủ mà còn chuẩn về mặt kỹ thuật, thuận tiện khi sử dụng.
Đây là phần quan trọng nhất, bởi có lên được ý tưởng hoàn hảo thì quá trình thi công mới hoàn hảo được.
4 Quy trình thi công nội thất sang trọng bạn nên xem qua
Mẫu nội thất biệt thự sang trọng​

2. Dự toán báo giá thi công nội thất biệt thự

Sau khi phương án thiết kế được chốt, khách hàng sẽ nhận được bản báo giá thi công chi tiết tất cả các hạng mục có trong thiết kế. Dự tính số ngày hoàn thiện để khách hàng biết được khoảng thời gian bao lâu hoàn thành công trình nhà mình.

Nếu muốn công trình gói gọn trong mức kinh phí cụ thể gia chủ hãy trao đổi với kiến trúc sư ngay từ trước khi tiến hành thiết kế, để kiến trúc sư tư vấn phương án, vật liệu phù hợp.
4 Quy trình thi công nội thất sang trọng bạn nên xem qua
Mẫu nội thất biệt thự đẹp hiện đại​

3. Ký hợp đồng thi công nội thất biệt thự và duyệt hồ sơ kỹ thuật

Sau khi hoàn thành ý tưởng cũng như dự toán báo giá thi công nội thất biệt thự, nếu khách hàng ký hợp đồng thi công thì đơn vị thi công sẽ tiến hành gửi bản hồ sơ kỹ thuật đồ nội thất để khách hàng duyệt.

Sau khi gia chủ đồng ý và chốt bản kỹ thật thì đơn vị thi công sẽ sản xuất đồ theo đúng bản kỹ thuật đó.

4. Tiến hành thi công nội thất biệt thự

Để hoàn thiện một ngôi biệt thự đẹp và đúng như ý muốn, không chỉ tuân theo hồ sơ mà còn phải lưu ý một số điểm như sau:

Muốn thực hiện tốt việc này thì người thiết kế cần tìm hiểu về lối sinh hoạt cũng như mong muốn của gia chủ đối với ngôi biệt thự nhà mình

Hiện nay, mọi người thường yêu thích vẻ đẹp giản dị, mộc mạc mà sang trọng, tinh tế của không gian. Yếu tố thẩm mỹ không chỉ giúp ngôi biệt thự nhà bạn thêm đẹp, mà còn thể hiện được cá tính và phong cách của gia chủ.

Trên đây là quy trình thi công nội thất biệt thự có thể sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn sẽ làm việc hiệu quả với nhà thiết kế và có được một ngôi nhà đẹp như ý muốn. Tiêu chí của chúng tôi là mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế sáng tạo, độc đáo nhất với dịch vụ bảo hành và bảo trì chuyên nghiệp trong thời gian dài. Chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được những chất liệu phù hợp với ngôi nhà của mình.

Pingback: dedecmsfind

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO