Thứ Hai, 31 tháng 5, 2021

Mẫu thiết kế 2 tầng đẹp phong cách Pháp tại Thanh Hóa

On tháng 5 31, 2021 in

Công trình biệt thự 2 tầng phong cách Pháp dưới đây sẽ hiện thực hóa mong muốn mang đến một mẫu biệt thự cổ điển kiến trúc đẹp đẳng cấp và đầy quyền uy tại Thanh Hóa.

Một số hình ảnh phối cảnh 3D của mẫu thiết kế tại Thanh Hóa

Ngôi biệt thự được thi công xây dựng trên nền diện tích 530m2, bao gồm 2 tầng. Tầng 1 bao gồm sảnh chính và sảnh phụ rộng rãi lên tới 105m2. Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi và làm việc với 1 phòng sinh hoạt chung được thiết kế mở, dễ dàng kết nối đến 3 phòng ngủ còn lại của từng thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế 2 tầng đẹp phong cách Pháp tại Thanh Hóa

Nhìn vào bản vẽ phối cảnh có thể thấy ngôi biệt thự mạng phong cách kiểu Pháp gây choáng ngợp mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp nguy nga, bề thế, tráng lệ. Được thể hiện rõ nét từ hình khối, bố cục đến từng đường nét kiến trúc mang đến cảm giác uy nghi, vững chãi. Mỗi chi tiết, màu sắc hay những đường phào chỉ đều được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên nét sang trọng, quý phái, vương giả cho ngôi biệt thự.

Mẫu thiết kế 2 tầng đẹp phong cách Pháp tại Thanh Hóa

Thiết kế biệt thự cổ điển đẹp cho phần ngoại thất khi sử dụng màu trắng tinh tế, trang nhã, riêng khu vực sảnh chính được tô điểm, trở nên nổi bật bằng đá tự nhiên và tone màu vàng hoàng gia. Hệ cột đôi đồ sộ, nối bậc thềm tam cấp uốn hình vòng cung tạo nên lối đi sang trọng.

Phần mái sảnh phía trước được thiết kế theo hình bán nguyệt, điêu khắc hoa văn tinh xảo, cầu kỳ, kết hợp với hệ thống cửa sổ áp mái được thiết kế đồng điệu, tạo nên ấn tượng đặc biệt cho công trình. Cửa chính dùng gỗ tự nhiên màu nâu đỏ, qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lành nghề, hiện hữu hoa văn tinh xảo, góp phần tôn thêm nét quý phái, sang trọng cho căn biệt thự.

Nhắc đến kiến trúc cổ điển không thể không nhắc đến hệ thống hoa văn, họa tiết trang trí cầu kỳ - tỉ mỉ. Tại công trình này, sự phối hợp khéo léo những họa tiết đắp nổi hoa mỹ tạo điểm nhấn ở khu vực mái sảnh, cửa sổ mái, ban công cửa sổ, bên cạnh đó là những đường phào chỉ nhẹ nhàng, tinh tế ở các hệ cột, diện tường, tôn lên vẻ đẹp hoa lệ, tinh xảo đậm nét nghệ thuật cổ điển cho toàn bộ công trình.

Mẫu thiết kế 2 tầng đẹp phong cách Pháp tại Thanh Hóa

Một điểm nhấn đắt giá của công trình là hệ mái Mansard đồ sộ, đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển Pháp. Với kết cấu nguyên khối, cân đối, độ cao lớn gần bằng 1 tầng kiến cho biệt thự 2 tầng thêm phần bề thế, tráng lệ.

Mái mansard đồ sộ với chiều cao lớn, bên dưới mái hoàn toàn có thể tận dụng làm kho chứa đồ tiện nghi, tăng thêm diện tích sử dụng.

Mẫu thiết kế 2 tầng đẹp phong cách Pháp tại Thanh Hóa

Phần diện tích còn lại được các kiến trúc sư bố trí quy hoạch sân vườn theo phong cách cổ điển châu Âu. Những cây xanh, tiểu cảnh được sắp xếp khéo léo, tạo nên không gian xanh sinh động, trong lành xung quanh biệt thự.

Mẫu thiết kế 2 tầng đẹp phong cách Pháp tại Thanh Hóa

Hình ảnh biệt thự hiện hữu nổi bật, lung linh tựa cung điện nhờ hệ thống đèn điện trang trí ấm cúng và lộng lẫy.

Qua những chia sẻ về Mẫu thiết kế 2 tầng đẹp phong cách Pháp tại Thanh Hóa trên , hy vọng bạn có thể áp dụng cho mình để không gian thêm đẹp và thoải mái nhất.

Nguồn: akisa​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO

Bài đăng nổi bật

Electric Bowery Làm Mới Khách Sạn Pearl Ở San Diego

 Electric Bowery, một công ty thiết kế nổi tiếng, đã làm mới khách sạn boutique The Pearl tại San Diego, California, mang đến cho nó một diệ...

Bài đăng phổ biến