Thứ Ba, 1 tháng 6, 2021

Honey’s House biệt thự 1 tầng đẹp tại Quảng Nam

On tháng 6 01, 2021 in ,

 Honey’s House được xây dựng chỉ với 1 tầng nhưng có thể giải quyết được 5 vấn đề nan giải của gia chủ​ 5 vấn đề này lần lượt là: sự xuống cấp sau thời gian dài sinh sống, công năng và diện tích không đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, mảnh đất làm vườn có thể bị thu hồi trong tương lai, căn nhà gặp phải tình trạng ngập lụt mỗi khi mưa lớn, và cuối cùng là xử lý ồn ào, khói bụi do tiếp xúc với trục đường chính.

Honey’s House biệt thự 1 tầng đẹp tại Quảng Nam

Ngôi biệt thự 1 tầng nằm sát với trục đường chính, xung quanh dân cư khá vắng vẻ 

Honey’s House biệt thự 1 tầng đẹp tại Quảng Nam

Thiết kế một khoảng lùi 6.5m tính từ vỉa hè đến công trình, xây thêm tường rào nhằm mục đích tạo ra khoảng không ngăn cách với đường lớn phía trước, giúp hạn chế tiếng ồn và các tác động có hại. Khoảng lùi này cũng là garage với mái che được làm bằng kết cấu thép, được tận dụng làm khu vực để xe của cả gia đình.

Honey’s House biệt thự 1 tầng đẹp tại Quảng Nam

Rất nhiều cây xanh được trồng xung quanh để giúp ngôi biệt thự thanh lọc không khí và cản bớt tác động của khói bụi

Honey’s House biệt thự 1 tầng đẹp tại Quảng Nam

Bất lợi của ngôi biệt thự 1 tầng là tọa lạc ở vùng đất khá trũng và gần hạ lưu sông. Để xử lý vấn đề ngập lụt trong những ngày mưa, thiết kế biệt thự nâng cao hơn khỏi mặt đất, đồng thời tạo ra nhiều lối đi bằng cách bố trí các bậc cấp đặt sole nhau một cách ngẫu nhiên. Điều này giúp mọi người có thể tiếp cận các không gian từ nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng.

Có thể thấy, nhóm KTS thiết kế biệt thự hiện đại Honey’s House đã tính toán hợp lý và giúp gia chủ giải quyết được rất nhiều vấn đề nan giải. Ngôi biệt thự không chỉ đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt mới, mà còn đem đến một không gian sống chất lượng, linh hoạt, có những giải pháp nhanh - gọn - tiện, khiến gia chủ yên tâm dù đang sống tại khu vực nằm trong diện quy hoạch tương lai của thành phố.

Nguồn: Tô Hữu Dũng​


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO