Thứ Năm, 10 tháng 6, 2021

Mãn nhãn với ngôi biệt thự tân cổ điển tuyệt đẹp tại Nam Định

On tháng 6 10, 2021 in

  Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển dần trở thành xu hướng lựa chọn khi xây nhà hiện nay, bởi vẻ đẹp sang trọng cùng thời gian mà nó mang lại. 

Ngay bây giờ hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu, khám phá ngay giá trị thẩm mỹ, công năng sử dụng của mẫu biệt thự đẹp này ngay nhé !!

Kiến trúc ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển

Có vị trí khá đẹp kết hợp cùng phong cách sang trọng, đẳng cấp của lối kiến trúc cổ điển đẹp kết hợp cùng cốt cách sang trọng, đẳng cấp của kiến trúc. Có diện tích 180m2 không gian được thiết kế gần gũi với thiên nhiên mang đến một không gian sống lý tưởng.

Mãn nhãn với ngôi biệt thự tân cổ điển tuyệt đẹp tại Nam Định

Mẫu thiết kế tạo ấn tượng mạnh mẽ thông qua bởi không gian ngoại thất bên ngoài với chiều cao thiết kế ba tầng. Những hình khối tạo cho ngôi biệt thự tân cổ điển một nét độc đáo riêng. Các hoa văn và họa tiết tạo nét một cách khoa học cho ngôi nhà trở nên giản dị và nhẹ nhàng.

Mãn nhãn với ngôi biệt thự tân cổ điển tuyệt đẹp tại Nam Định

Trụ khối cột bố trí cân xứng tạo một khung cảnh không thể hoàn hảo hơn. Được trang bị hệ thống cửa sổ được dày đặc với chất liệu kính cao cấp giúp nâng cao tác dụng đón gió và ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Mãn nhãn với ngôi biệt thự tân cổ điển tuyệt đẹp tại Nam Định

Màu trắng vẫn tiếp tục là sự ưu tiên hàng đầu trong các mẫu biệt thự tân cổ điển và ngôi biệt thự tại Nam Định này cũng không ngoại lệ.

Độ tăng điểm cho biệt thự tại Nam Định là những tone màu vô cùng nổi bật như màu xám xanh của mái, xanh lá của những chậu cây hoa phối cảnh đã tạo nên tổng thể một không gian gần gũi, thanh lịch và sang trọng.

Mãn nhãn với ngôi biệt thự tân cổ điển tuyệt đẹp tại Nam Định

Khuôn viên sân vườn của biệt thự tân cổ điển 3 tầng 180m2 này tuy không quá rộng lớn nhưng đủ mang lại cho gia chủ không gian sống xanh, trong lành mà nhiều người đang mơ ước hiện nay.

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự tân cổ điển 180m2

Để tối ưu hóa công năng của thiết kế biệt thự tân cổ điển này, các Kiến Trúc Sư đã cân nhắc bố trí các không gian chức năng vô cùng tỉ mỉ theo cách tối ưu hóa đến từng m2.

Công năng tầng một

Tầng 1 là nơi dành cho các không gian sinh hoạt chung. Phòng khách thiết kế rộng rãi cạnh sảnh chính và nối với sân trước. Cạnh phòng khách là không gian phòng ngủ nhỏ gọn tiện nghi.

Đối diện với phòng khách là vị trí của của cầu thang và thông tầng được đặt giữa nhà tạo sự thuận tiện cho việc di chuyển của các thành viên. Trong cùng là phòng ăn và nhà bếp được bố trí mở cùng nhau và nối với sân sau tạo nên cảm giác vô cùng và rộng rãi và thông thoáng cho mẫu biệt thự tân cổ điển 180m2.

Công năng tầng hai

Tầng 2 là không gian của 4 phòng ngủ phân bố đều về 4 góc của ngôi nhà. Ở mỗi phòng ngủ đều được sử dụng hệ cửa kính trong suốt để đảm bảo mang lại cảm giác thoáng sáng và rộng rãi hơn cho không gian.

Hình ảnh từ: kientrucroman​

Kiến trúc tân cổ điển không chỉ mang đến ngoại thất ấn tượng mà còn khiến bất kỳ vị khách nào ghé thăm thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển cũng phải tròn mắt trầm trồ.

Qua những chia sẻ về Mãn nhãn với ngôi biệt thự tân cổ điển tuyệt đẹp tại Nam Định trên , hy vọng bạn có thể áp dụng cho mình để không gian thêm đẹp và thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO