Thứ Bảy, 19 tháng 6, 2021

Mẫu biệt thự ba tầng với vẻ đẹp hài hòa của nó mang lại

On tháng 6 19, 2021 in

 Hiện nay, việc sở hữu các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển được nhiều khách hàng ưu tiên tìm kiếm và sử dụng. Không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng mà những thiết kế kiến trúc từ những công trình này mang lại, mà còn bởi hệ thống không gian xung quanh, sân vườn, tiểu cảnh bao quanh của những mẫu nhà này luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Mẫu biệt thự tân cổ điển ba tầng gây ấn tượng với vẻ đẹp hài hòa

Nhà biệt thự vườn được hiểu là những ngôi nhà được xây dựng trong khuôn viên đất vườn, có vườn, có sân. Ngôi biệt thự tân cổ điển có 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên, mang lại cho căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng. Căn biệt thự mang hơi hướng của tân cổ điển và khu không gian xanh bao quanh.

Mẫu biệt thự ba tầng với vẻ đẹp hài hòa của nó mang lại

Sự kết hợp nhịp nhàng giữa phong cách cổ điển với hiện đại, các phào chỉ được lượt bỏ các chi tiết cầu kỳ mang lại nét sang trọng và rất hiện đại. Các đố cửa được bổ sung thêm hệ giả cột đỡ mang lại vẻ vững trãi, mang lại vẻ rất “Tây” cho căn biệt thự. Cùng với bồn hoa trước cửa sổ tạo nên nét thơ mộng như trong truyện cổ tích.

Mẫu biệt thự ba tầng với vẻ đẹp hài hòa của nó mang lại

Tường bao được hoàn thiện bằng gạch nhẹ Vigracera, mặt tiền được trang trí đơn giản không cầu với hệ cửa kính cường lực. Mẫu biệt thự tân cổ điển mang màu be nhẹ nhàng cùng màu trắng của phào chỉ. 

Tương phản trong kiến trúc đôi khi không cần thể hiện một cách quá trực tiếp, hay chính xác cầu kỳ, sự tương phản chỉ thể hiện nhẹ nhàng qua cái dài- ngắn, cái to- cái nhỏ, cái cứng- cái mềm…

Mặt cắt bố trí của ngôi biệt thự

Qua mặt cắt chúng ta sẽ thấy được cách bố trí và các công năng của ngôi nhà.

Mặt cắt tầng 1:

 Khoảng cách giữa sảnh thang giúp phân chia không gian giữa phòng khách và phòng bếp. Vì phòng khách không chỉ là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình mà còn là nơi đón tiếp bạn bè, khách quý.

Mẫu biệt thự ba tầng với vẻ đẹp hài hòa của nó mang lại

Mặt cắt tầng 2:

Mẫu biệt thự ba tầng với vẻ đẹp hài hòa của nó mang lại


Mặt cắt tầng 3:

 Sân vườn nhỏ được thiết kế lối đi riêng giúp việc thư giãn của đại gia đình trở nên thuận tiện hơn. 
Mẫu biệt thự ba tầng với vẻ đẹp hài hòa của nó mang lại

Việc tổ chức hình khối kiến trúc trong phong cách hiện đại đặc biệt quan trọng. Có lẽ, đây cũng chính là điểm nhấn mạnh, là sức hút mạnh mẽ nhất đối với các công trình mang hơi thở của hiện đại. Vẻ đẹp mạnh mẽ, tinh tế của các khối nhà, có tính kết nối với nhau chính là điểm đặc biệt của những công trình này.

Qua những chia sẻ về mẫu biệt thự ba tầng với vẻ đẹp hài hòa trên, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng thiết kế ngôi nhà của chính mình chưa ? Hãy để lại bình luận bên dưới, hy vọng bạn có thể áp dụng cho mình để không gian thêm đẹp và thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO