Thứ Hai, 14 tháng 6, 2021

Biệt thự hai tầng tân cổ điển đẹp được thiết kế theo kiến trúc Pháp

On tháng 6 14, 2021 in

 Kiến trúc từ Pháp luôn mang trọng mình sự sang trọng, lịch lãm khiến cho nhiều người có lòng đam mê luôn muốn sở hữu một ngôi nhà của chính mình. Biệt thự hai tầng kiến trúc Pháp được lên thiết kế dựa vào những tinh hoa kiến trúc có từ lâu đời, chọn lọc trong những tòa lâu đài, chắt lọc trong những dinh thự xa hoa và nét phóng khoáng trẻ trung của kiến trúc hiện đại. 

Chính vì vậy, tổng thể kiến trúc dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn mới lạ, hiện đại nhưng vẫn có một cảm giác hoài cổ. Cùng chúng tôi xem qua nhé!ện đại nhưng vẫn có gì đó hoài cổ chiếm được cảm tình của gia chủ và chủ đầu tư khắp cả nước.

Biệt thự hai tầng tân cổ điển đẹp được thiết kế theo kiến trúc Pháp


 Cảm giác đầu tiên trước mắt ta khi nhìn mẫu biệt thự kiến trúc Phát là vẻ uy nghi, tính tế với các nét trạm khắc kiến trúc tinh sảo đầy mạnh mẽ và không kém phầm uyển chuyển tạo nét mềm mại đẹp đến ngỡ ngàng.

Biệt thự hai tầng tân cổ điển đẹp được thiết kế theo kiến trúc Pháp

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp đẹp​

Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự hai tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp


 Đến với mẫu phối cảnh của lối kiến trúc này, chúng ta thấy được sự thiết kế sang trọng qua mặt tiền thiết kế của bản mẫu.

 Căn biệt thự được khoác lên mình màu trắng nổi bật giữa phố phường với vẻ đẹp không kém phần đồ sộ, diện tích xây dựng lên tới 130m2 kích thước mãnh đất 11m nhân 12m. Sự tài năng, sáng tạo, khéo léo của đội ngũ thiết kế được thể hiện qua việc bố trí dinh thự vô cùng khoa học. Chỉ cần nhìn vào phối cảnh của ngôi nhà, đã toát lên vẻ đẹp vô cùng cân đối, bố trí trụ cột, cửa, hoa văn,...mang lại một vẻ đẹp hài hòa, đẳng cấp nhưng lại không kém được nét thanh lịch, trang nhã.

Biệt thự hai tầng tân cổ điển đẹp được thiết kế theo kiến trúc Pháp

 Trụ cột lớn nâng đỡ mái sánh chính tạo điếm nhấn mạnh với độ cao cân xứng hòa huyện lối thiết kế tổng thể xung quanh. Màu vằng đồng được lựa chọn để gây ấn tượng khi nhìn vào, tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp độc đáo, mở ra một không gian mới không đơn điệu, tẻ nhạt mà vững chắc qua từng cung bậc riêng.

Hệ thống hoa văn phào chỉ đơn giản và tinh tế, các phào chỉ giả cột sơn trắng tạo nên vẻ đẹp kiều diễm. Dinh thự được thiết kế khá nhiều ô cửa sổ lớn bằng khung nhôm tĩnh điện sơn trắng và kính cường lực tạo vẻ đẹp trang nhã và độ thông thoáng cho toàn bộ không gian nội thất.

Biệt thự hai tầng tân cổ điển đẹp được thiết kế theo kiến trúc Pháp

Hình ảnh: Kiến trúc Pháp đẹp nổi bật của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp đẹp​

Dù ở bất cứ góc nào, mẫu thiết kế cũng không bị mất đi vẻ kiều diễm và lịch lãm vốn có của hoàng gia Pháp. Đặc biệt, mẫu biệt thự còn gây ấn tượng bởi những ban công tầng hai mềm mại bằng những nan sắt hoa uốn lượn sơn vàng lôi cuốn mang hơi thở hoàng gia xa hoa và đẳng cấp. Bậc tam cấp lát đá vàng nguyên khối vững chắc, nổi bật và dễ lau chùi. Chân tường ốp đá nhám màu ghi tăng sức nâng đỡ toàn bộ biệt thự đồng thời tránh được côn trùng, kiến mối và tác động xấu của thời tiết.

Biệt thự hai tầng tân cổ điển đẹp được thiết kế theo kiến trúc Pháp

Hệ thống mái Mansard giúp mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng hoàn thiện vẻ đẹp không thể chê vào đâu được và chiếm trọn cảm tình, sự hài lòng của gia chủ. 

Kết cấu bằng hình thang rỗng bên trong úp ngược, nơi được được thiết kế như một mặt bằng công năng riêng biệt được thiết kế làm phòng thờ, nhà kho và sân phơi. Hệ mái Mansard được ốp đá tự nhiên có độ bóng cao với tone màu xanh than để mang lại một chút gì đó có vẻ huyền bí. Ngoài ra, để tránh sự nhàm chán hệ mái còn sử dụng hệ thống chi tiết mũ vương miện cũng như là các hệ thống cửa lấy sáng, ban công để tổng thể trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.

Tóm gọn thông tin:


 Mẫu biệt thự tân cổ điển hai tầng kiến trúc pháp với mặt tiền khang trang, lộng lẫy, hoàn toàn đánh bậc các khách hàng am hiểu về phong cách tân cổ điển Châu Âu. Công trình đã đem đến cảm giác thanh nhã, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên cốt cách sang trọng, đẳng cấp, phần nào chứng minh cho sự thành đạt và tính cách phóng khoáng của chủ đầu tư.

Từ: katahome​

Qua những chia sẻ về biệt thự hai tầng tân cổ điển đẹp được thiết kế theo kiến trúc Pháp trên, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng thiết kế ngôi nhà của chính mình chưa ? Hãy để lại bình luận bên dưới, hy vọng bạn có thể áp dụng cho mình để không gian thêm đẹp và thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO