Thứ Hai, 5 tháng 7, 2021

6 Gợi ý trang trí nhà phù hợp cho mùa Xuân

On tháng 7 05, 2021 in ,

 Mùa xuân là thời khắc mà nhiều người có xu hướng sẽ thay đổi kết cấu ngôi nhà của mình để trở nên đẹp mắt và phù hợp hơn. Xu hướng trong mùa xuân hè này là những ngôi nhà có tông màu thô, được làm bằng gỗ và đan xen trang trí bằng cây cối. Đây được xem là xu hướng trang trí sẽ rất được ưa chuộng trong mùa xuân năm nay.  Việc đổi mới những món nội thất trong nhà như sofa, bàn ghế, tủ. kệ... cũng sẽ làm không gian nhà của bạn trở nên đặc biệt hơn.

1. MÀU SẮC PALETTE ĐƯỢC MIX CÙNG CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN

Một trong những xu hướng trang trí xuân hè 2021 được sử dụng phổ biến là làm cho không gian có những tông màu ấm áp. 

6 Gợi ý trang trí nhà phù hợp cho mùa Xuân

Ngoài các màu nổi bật của năm nay, mùa xuân sẽ còn nhuốm màu tự nhiên, cả trong các tông màu trung tính và rực rỡ lấy cảm hứng từ trái đất và với màu xanh lá cây và xanh lam. Điều này sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên tự nhiên hơn với sự kết hợp giữa biển và rừng. 

2. NHẤN NHÁ BẰNG NHỮNG MÓN ĐỒ THỦ CÔNG

Mùa xuân này, hãy mang những món đồ thủ công hoàn hảo về nhà. Các chi tiết sẽ tạo thêm sự quyến rũ và mang đến sự không hoàn hảo của bề mặt kết cấu. 

6 Gợi ý trang trí nhà phù hợp cho mùa Xuân

Bạn cũng có thể sử dụng các món đồ gốm để trang trí, sẽ khiến không gian nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn. 

3. SỬ DỤNG ĐỒ MÂY, TRE

Mùa xuân năm nay, xu hướng trang trí bằng các loại sợi (đay, dừa, sisal, mây, liễu gai…) sẽ khiến không gian nhà trở nên mát mẻ hơn. 

6 Gợi ý trang trí nhà phù hợp cho mùa Xuân

Chúng không chỉ xuất hiện trên thảm hoặc đèn mà trên bình hoa, túi đựng và đồ nội thất như ghế, ghế dài, mặt trước đồ nội thất với các chi tiết tạo điểm nhấn… Có rất nhiều cách để kết hợp hoàn thiện này, đừng ngần ngại bạn có thể khiến không gian nhà của mình trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. 

4. VẢI LINEN, VUA DỆT MAY CHO MÙA XUÂN NÀY

Tươi, bền, có nhiều màu, tự nhiên… và có nếp nhăn đẹp. Vải lanh luôn là vật liệu rất được ưa chuộng trong mùa hè ở bất kỳ không gian nào. 

6 Gợi ý trang trí nhà phù hợp cho mùa Xuân

Từ phòng khách với chăn, màn, đệm; đến sân thượng hoặc phòng ăn với khăn trải bàn xếp nếp nhẹ. Và, tất nhiên, trong phòng ngủ. Nó kết nối với ý tưởng thủ công, vì sự tự nhiên của nó sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên đẹp mắt và thư giãn hơn. 

5. CÁC ĐƯỜNG CONG ĐƯỢC TẠO THÀNH ĐIỂM NHẤN 

Xu hướng đường cong đã trở nên mạnh mẽ trong một số mùa trước đây. Và trong mùa xuân này nó vẫn còn rất được ưa chuộng.

6 Gợi ý trang trí nhà phù hợp cho mùa Xuân

Ý tưởng là phá vỡ sự cứng nhắc của không gian bằng cách kết hợp đồ nội thất và phụ kiện với các món đồ trang trí thủ công. Những món đồ này sẽ giúp cho không gian nhà trở nên thoải mái, nhẹ nhàng và tươi trẻ hơn.

6. SỬ DỤNG GỖ TRONG CẢ KHÔNG GIAN NHÀ


Gỗ đứng đầu danh sách các xu hướng trang trí của mùa xuân năm 2021. Đồ nội thất bằng gỗ ở các lớp hoàn thiện khác nhau thậm chí cùng tồn tại trong cùng một không gian, ngay cả khi chúng không bằng nhau. 
6 Gợi ý trang trí nhà phù hợp cho mùa Xuân

Điều đó mang lại chuyển động, một cảm giác tự nhiên và thân thiện với môi trường hơn. 

Qua những chia sẻ về 6 gợi ý trang trí nhà phù hợp cho mùa Xuân trên, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng thiết kế ngôi nhà của chính mình chưa ? Hãy để lại bình luận bên dưới, hy vọng bạn có thể áp dụng cho mình để không gian thêm đẹp và thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO