Thứ Hai, 12 tháng 7, 2021

Biệt thự say đắm lòng người tại Ba Vì

On tháng 7 12, 2021 in

 Những mẫu biệt thự tân cổ điển luôn làm say đắm bất kỳ ai yêu mến cái đẹp dịu dàng, thanh nhã. Mẫu biệt thự hai tầng 154m2 được lên thiết kế ở Ba Vì dưới đây cũng theo phong cách tân cổ điển mang đậm dấu ấn của kiến trúc Pháp cổ.

Biệt thự tân cổ điển hai tầng 154m2 đẹp say đắm lòng người tại Ba Vì

 Với mái mansard cổ điển màu xanh đã tạo cho ngôi biệt thự này một dáng vẻ uy nghi, lộng lẫy. 

Biệt thự say đắm lòng người tại Ba Vì

 Bao quanh ngôi biệt thự tân cổ điển là những tường rào màu trắng kết hợp với những khung sắt màu đen với hoa văn uốn lượn vừa tạo nên sự thông thoáng vừa mang lại nét đẹp mềm mại cho ngôi biệt thự.

Biệt thự say đắm lòng người tại Ba Vì

 Sảnh trước của biệt thự được thiết kế rộng với mái vòm. Thiết kế biệt thự tân cổ điển với bốn cột trụ hình tròn có những đường kẻ rãnh và họa tiết phào chỉ trang trí, sảnh được tôn cao tạo nên sự bề thế choáng ngợp cho bất cứ ai khi bắt đầu bước chân vào ngôi biệt thự.

Biệt thự say đắm lòng người tại Ba Vì

 Hệ thống cửa được sử dụng là cửa kính khung gỗ cho toàn bộ ngôi biệt thự, giúp cho ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng có thể lấy được tối đa ánh sáng từ bên ngoài vừa khiến cho không gian nội thất bên trong được thông thoáng lại vừa tạo được sự thanh thoát hơn so với những chiếc cửa bằng gỗ kín mít, nặng nề. Xung quanh ngôi biệt thự đều được bố trí cây xanh để tạo bóng râm mát và mang lại sự thư thái, dễ chịu.

Bài viết từ: tuvannhadep​

bàn ghế nhôm cao cấp
>> xem thêm các mẫu bàn ghế nhôm khác

Qua những chia sẻ về biệt thự say đắm lòng người tại Ba Vì trên, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng thiết kế ngôi nhà của chính mình chưa ? Hãy để lại bình luận bên dưới, hy vọng bạn có thể áp dụng cho mình để không gian thêm đẹp và thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO