Thứ Ba, 16 tháng 11, 2021

1⊙ Mười mẫu lan can xịn xò, tối ưu dễ sử dụng

On tháng 11 16, 2021 in ,

 Hiện nay mẫu cầu thang  ngày càng trở nên phổ biến bởi tính tiện dụng lẫn tính thẩm mỹ của nó. Bạn đang tham khảo các mẫu cầu thang đẹp nhưng không biết nên chọn mẫu nào để ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo nhất? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những mẫu cầu thang nhà đẹp, tối ưu dễ sử dụng để bạn dễ dàng lựa chọn.

1...0 mẫu lan can xịn xò, tối ưu dễ sử dụng

Mẫu cầu thang dựa tường tiết kiệm diện tích nhà ở

Đây là mẫu cầu thang có thiết kế dựa tường nổi bật làm cho diện tích của ngôi nhà được tiết kiệm rất nhiều. Thiết kế này tạo nên sự kín đáo và riêng tư cho các không gian bên trong nhà. Ngoài ra nó còn là một lang cang thứ 2 góp phần cho sự an toàn cho quá trình di chuyển của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn muốn cầu thang này nổi bật hơn thì có thể trang trí những bức ảnh gia đình phía trên tường để tăng tính thẩm mỹ.

1...0 mẫu lan can xịn xò, tối ưu dễ sử dụng

Mẫu cầu thang uốn đẹp phù hợp với mọi thiết kế

Mẫu cầu thang uốn không giống như các mẫu khác nó mang nét uyển chuyển mềm mại riêng biệt. Tay cầm của cầu thang được thiết kế bằng chất liệu inox hoặc sắt và bậc thang được làm từ gỗ. Điều này tạo nên sự tinh tế hài hoà của kiến trúc xây dựng.

1...0 mẫu lan can xịn xò, tối ưu dễ sử dụng

Cầu thang gỗ – mẫu thiết kế đơn giản và tinh tế

Đây là một trong những mẫu cầu thang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì gỗ là một trong những chất liệu rất phổ biến để thiết kế nội thất nhà ở. Gỗ tạo ra một không gian thoải mái gần gũi với thiên nhiên. Thông thường để tạo thêm phần nổi bật bạn nên kết hợp với dây cáp treo tạo nên sự thông thoáng và cân đối hơn

1...0 mẫu lan can xịn xò, tối ưu dễ sử dụng

Cầu thang lan can kính trong suốt – mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại

Đây là mẫu thiết kế phù hợp cho những bạn thích phong cách hiện đại, khỏe khoắn. Cầu thang được thiết kế bằng mặt kính cường lực tạo nên sự thoáng mát không bí bách như những mẩu cầu thang truyền thống. Bên cạnh đó phần tay cầm của cầu thang lại tạo cho bạn cảm giác quen thuộc. Mẫu cầu thang này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian ngôi nhà sang trọng.

1...0 mẫu lan can xịn xò, tối ưu dễ sử dụng

Mẫu cầu thang dây cáp phù hợp với mọi thiết kế nhà ống 5m

Đây là một trong những mẫu cầu thang có thiết kế nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế. Nó gần giống như cầu thang bằng kính trong suốt nhưng thay thế bằng dây cáp. Nó thu hút mọi ánh sáng tạo nên một không gian thanh thoát và hiện đại hơn.

1...0 mẫu lan can xịn xò, tối ưu dễ sử dụng

Mẫu cầu thang kết hợp giếng trời đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà

Đây là mẫu thiết kế tốt nhất cho những mẫu nhà thiếu ánh sáng tự nhiên. Một giếng trời nằm ngay phía trên cầu thang sẽ đoán được tất cả ánh ánh tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó nó còn tạo ra một căn nhà đầy sức sống và mang lại cảm giác dịu nhẹ tươi mát.

1...0 mẫu lan can xịn xò, tối ưu dễ sử dụng

Mẫu cầu thang dọc nhà ống 5m thiết kế tinh tế cho không gian ngôi nhà

Đây là một trong những mẫu cầu thang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bởi nó rất đơn giản không tốn công bảo dưỡng sửa chữa hơn nữa vô cùng chắc chắn. Cầu thang làm từ chất liệu thép không gỉ dễ dàng vệ sinh và luôn giữ vẻ ngoài sáng bóng trong thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra cầu thang dọc còn có màu sắc tối làm tôn lên vẻ sang trọng của ngôi nhà. Cầu thang này dùng vật liệu gỗ để ốp lên bề mặt, lan can là kính bọc gỗ và phần khung làm bằng bê tông tạo nên sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối. Thật tuyệt vời nếu như bạn trang trí thêm trên cầu thang là những cây xanh nhỏ, những chiếc bình gốm hoặc vài quyển sách.

1...0 mẫu lan can xịn xò, tối ưu dễ sử dụng

Đặc biệt hơn, ngoài cách thiết kế cho cầu thang dọc phía trên bạn có thể sáng tạo hơn bằng cách lấy kính chịu lực làm lan can và giữ nguyên chất liệu gỗ phần ốp mặt trên của cầu thang. Đây là một thiết kế sáng tạo hơn giúp ngôi nhà càng trở nên sang trọng và hiện đại

Mẫu cầu thang xoắn ốc mềm mại và tinh tế

Đối với nhà ống 5m thì mẫu cầu thang xoắn ốc là một lựa chọn rất phù hợp để tiết kiệm diện tích. Đối với mẫu cầu thang này bạn có thể biến hóa đa dạng về chất liệu nhưng thông thường nó được làm từ gỗ và khung thép. Hình xoắn ốc tạo uốn lượn mềm mại xung quanh một cột chính đáp ứng được hiệu quả tối ưu diện tích cho căn nhà và đảm bảo tính năng an toàn khi đi lại. Cầu thang có phần lan cang làm từ chất liệu thép không gỉ và tay vịn gỗ giúp cầu thang có cùng tone màu chủ đạo với ngôi nhà tạo nên sự hài hòa nhất. Mẫu cầu thang này bạn có thể đặt bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà tuy nhiên nên chú ý đến vấn đề phong thủy và bố cục cho phù hợp.

1...0 mẫu lan can xịn xò, tối ưu dễ sử dụng

Cầu thang ngang phù hợp với thiết kế hiện đại của nhà ống 5m

Đây là mẫu cầu thang chú trọng nhất về phần thiết kế và được xem là giải pháp thông minh. Nó đáp ứng các tính năng cần thiết như: an toàn, kết nối không gian giữa các tầng. Bên cạnh đó cầu thang ngang còn có chức năng của kệ sách hoặc kệ tivi. Cầu thang này sẽ được thiết kế với phần lang cang bằng inox hoặc gỗ tạo nên cảm giác chắc chắn trong lúc di chuyển và hài hòa với các kiến trúc khác trong ngôi nhà. Phần các bậc thang sẽ được ốp một lớp gỗ giúp cho không gian không chỉ hiện đại mà còn rất sang trọng.

1...0 mẫu lan can xịn xò, tối ưu dễ sử dụng

Kết luận

Căn nhà là nơi chứa đựng những không gian sinh hoạt thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình. Vì vậy việc lựa chọn và thiết kế mẫu cầu thang sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bố cục căn nhà. Mong rằng những thông tin của bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo thêm nhiều mẫu cầu thang phù hợp với nhu cầu của bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO