Thứ Hai, 15 tháng 11, 2021

[HOT] 2 9 mẫu thiết kế phòng ngủ Master đẹp, hiện đại

 Phòng ngủ là nơi riêng tư và thoải mái nhất của chúng ta sau mỗi ngày làm việc vất vả. Vì vậy việc trang trí thiết kế phòng ngủ vô cùng quan trọng nhằm tạo ra một không gian thật sự thuộc về bạn. Đặc biệt hơn là đối với phòng ngủ master thì việc thiết kế càng được quan tâm gấp nhiều lần. Bởi vì nó không chỉ là một phòng ngủ bình thường mà là nơi nghỉ ngơi hiện đại với những thiết kế sang trọng nhất. Nó rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích rộng và phong cảnh bên ngoài đẹp. Nếu bạn đang không biết thiết kế phòng ngủ master của mình như thế nào?  Hãy cùng tham khảo ngay những mẫu phòng ngủ master đẹp và hiện đại nhất

[HOT] 2 9 mẫu thiết kế phòng ngủ Master đẹp, hiện đại

Phòng ngủ master kết hợp không gian xanh

Thiết kế nội thất phòng ngủ master hiện đại được kết hợp với không gian xanh nhẹ nhàng, thanh thoát rất phù hợp với những gia chủ thích thiên nhiên. Bởi vì, nó thể mang lại cho căn phòng của bạn cảm giác tươi mát, thoải mái bằng cách lọc không khí tự nhiên.

[HOT] 2 9 mẫu thiết kế phòng ngủ Master đẹp, hiện đại

Mẫu phòng ngủ master có phòng tắm bằng kính chịu lực

Thiết kế này sẽ mang lại cho gia chủ vẻ đẹp độc đáo, hiện đại không kém phần sang trọng cho không gian phòng ngủ. Đây là một thiết kế theo sở thích riêng của gia chủ bởi vì khi đặt phòng tắm bên trong phòng ngủ sẽ tạo ra cái nhìn mới mẻ và không gò bó. Điều đặc biệt là mọi hoạt động sinh hoạt của gia chủ đều sẽ thuận tiện và nhanh chóng hơn.

[HOT] 2 9 mẫu thiết kế phòng ngủ Master đẹp, hiện đại

Phòng ngủ master hiện đại kết hợp với phòng thay đồ

Đây là một thiết kế thích hợp với những người yêu thích thời trang và ao ước có một không gian thay đồ riêng, rộng rãi và sang trọng. Việc kết hợp phòng ngủ và phòng thay đồ sẽ đáp ứng được nhu cầu về thời trang của gia chủ.
[HOT] 2 9 mẫu thiết kế phòng ngủ Master đẹp, hiện đại

Thiết kế phòng ngủ master với bàn phấn ở khu vực riêng biệt

Mẫu phòng ngủ master thiết kế bàn phấn riêng biệt có khu thay đồ. Thay vì theo thiết kế truyền thống là bàn phấn bên cạnh giường. Hiện nay mẫu phòng ngủ này phá cách hơn với vị trí bàn phấn và khu thay đồ ở vị trí nằm giữa phòng tắm và khu giường ngủ.

[HOT] 2 9 mẫu thiết kế phòng ngủ Master đẹp, hiện đại

Phòng ngủ master hiện đại với tone màu trắng trẻ trung

Thông thường gam màu trắng luôn thể hiện được vẻ tinh tế, hiện đại, trẻ trung, và sang trọng. Chính vì điều này mà các mẫu phòng ngủ master hiện đại luôn chọn gam màu trắng và kết hợp với các màu như: màu kem, màu be. Đây luôn là những tone màu được lựa chọn cho những căn phòng thiết kế theo phong cách phương Tây.

[HOT] 2 9 mẫu thiết kế phòng ngủ Master đẹp, hiện đại

Phòng ngủ master đẹp phù hợp với nhà ống

Đối với những ngôi nhà ống thì thông thường diện tích phòng ngủ master không quá rộng rãi. Gia chủ có thể dựa vào sở thích của bản thân mà thiết kế căn phòng theo không gian 2 chiều hiện đại. Thêm vào đó một chút sự đối lập về yếu tố màu sắc cũng giúp làm tăng sự nổi bật của phòng master.

[HOT] 2 9 mẫu thiết kế phòng ngủ Master đẹp, hiện đại

Phòng ngủ master hiện đại cho biệt thự

Để khẳng định được đẳng cấp của mình các căn phòng ngủ trong biệt thự luôn là nơi được các gia chủ cực kỳ quan tâm và chú trọng trong quá trình thiết kế. Căn phòng master này nếu có diện tích lớn thì bạn nên bài trí thêm bộ sofa để thưởng thức trà, ngắm cảnh và giảm bớt khoảng trống trong căn phòng.

[HOT] 2 9 mẫu thiết kế phòng ngủ Master đẹp, hiện đại


Kết luận

Do diện tích phòng ngủ master của biệt thự thường rất lớn nên được chia thành nhiều khu vực như: phòng ngủ, tủ quần áo, phòng thay đồ. Để thiết kế căn phòng đặc sắc hơn bạn có thể tạo điểm nhấn nhờ các thiết kế giường ngủ hình tròn ấn tượng. Chiếc giường này sẽ tạo được sự xa hoa, thời thượng và đẳng cấp của gia chủ.

Bài viết này đã tổng hợp cho bạn những vấn đề liên quan đến thiết kế phòng ngủ master. Mong rằng bạn sẽ tìm được mẫu phòng thích hợp nhất với nhu cầu và sở thích cá nhân của mình.

Xem thêm các bài viết khác:

Mẫu biệt thự tân 3 tầng 300m2 đẹp xuất xắc tại Bình Dương


Không gian phá cách với 4 mẹo thiết kế chuyên nghiệp


3 Yếu tố thiết kế phong cách tối giản trong căn hộ hiện đại


Điểm qua ý tưởng cho nội thất phòng ngủ thêm xịn sò


Khám phá bầu không khí tại Canyon House phía Bắc Luân Đôn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO