Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2021

9 Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp & chi phí khi thi công

On tháng 11 19, 2021 in ,

  Nhà tiền chế nhỏ đẹp là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường bất động sản gần đây với nhiều ưu điểm riêng biệt như linh hoạt, tiện lợi, tiết kiệm, phù hợp túi tiền và không gian sống… Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc những mẫu nhà tiền chế hợp xu hướng nhất hiện nay.

Mẫu nhà tiền chế hình hộp

Với những ai thích phong cách hiện đại thì việc xây nhà tiền chế hình hộp là một lựa chọn lý tưởng. Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình dáng độc đáo và công năng hoàn chỉnh, không gian tràn ngập ánh sáng và cây xanh.

9 Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp & chi phí khi thi công

Đối với những mẫu nhà tiền chế đơn giản đẹp như vậy, các kiến ​​trúc sư luôn ưu tiên giữ lại màu sắc tự nhiên và nguyên bản của tường, sàn, vách ngăn và các vật liệu khác… chỉ cần nhấn nhá những gam màu đơn giản. Sự đơn giản và hài hòa của công trình giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí trong quá trình xây dựng.

Nhà thép tiền chế tone trắng hiện đại

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của kiến ​​trúc đương đại, một số công ty xây dựng đã sử dụng kích thước cửa ra vào, cửa sổ và vật liệu kính để tối đa hóa không gian mở và hoàn thành ngôi nhà gỗ dân dụng này. Nội thất áp dụng phong cách tối giản, mức độ quan tâm cao nhất đến nhu cầu cơ bản của chủ nhân và tiết kiệm không gian đến mức tối đa.

9 Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp & chi phí khi thi công

Ngoài ra, những tông màu trung tính như trắng, xám mang đến vẻ ngoài giản dị và cải thiện tốt tâm trạng của con người. Sân thượng phía trước có độ dốc nhẹ, rất thích hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời như ăn uống, nghỉ ngơi hay đọc sách, nghe nhạc và giải trí độc lập khác. Nói chung, đây là tác phẩm sáng tạo và mạnh mẽ nhất trong các ý tưởng của nhà tiền chế như này!

Nhà tiền chế nhỏ đẹp 2 tầng

Xây dựng nhà tiền chế 2 tầng nhỏ đẹp có thiết kế đa dạng và hiện đại không kém những mẫu nhà bê tông cốt thép khác. Nhà tiền chế 2 tầng có tính ứng dụng cao trong thiết kế và xây dựng các công trình nhà kết cấu thép tiền chế, nhà dân dụng. Là giải pháp tối ưu hóa chi phí xây dựng tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.

9 Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp & chi phí khi thi công

Mẫu nhà tiền chế nhỏ bằng thép

Do kết cấu chính là thép nên nhà lắp ghép nhỏ rất đa dạng về mẫu mã và công năng. Theo yêu cầu của gia chủ, kiến ​​trúc sư sẽ gợi ý mẫu phù hợp nhất với nhu cầu của từng gia đình. Đặc biệt, những ngôi nhà lắp ghép nhỏ xinh này có thể được xây dựng làm nhà phố, không gian nghỉ dưỡng hay homestay độc đáo.

9 Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp & chi phí khi thi công

Làm nhà tiền chế đẹp, tiện nghi nhưng đầy đủ công năng sử dụng rất phù hợp cho các cặp vợ chồng hoặc gia đình nhỏ. Các vật liệu bao che như tường hay sàn nội ngoại thất đều được đúc sẵn không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian thi công.

Nhà tiền nhỏ đẹp bằng gỗ

Nói đến thi công nhà tiền chế nhỏ xinh không thể bỏ qua những mẫu nhà gỗ tiền chế mini đang rất được ưa chuộng. Loại nhà này thường được xây dựng để ở và nghỉ dưỡng tại nơi có không gian xanh và thoáng mát. Nét mộc mạc, tiện nghi của ngôi nhà hài hòa với không gian xung quanh, tạo cảm giác thư thái cho khách.

9 Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp & chi phí khi thi công

Ngôi nhà áp dụng phong cách thiết kế đơn giản với điểm nhấn vân gỗ mộc mạc và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên, đối với một số khu vực có điều kiện khí hậu khắc nghiệt, các kiến ​​trúc sư có thể sử dụng vật liệu mới như tấm xi măng vân gỗ Deren để thay thế cho gỗ của tường ngoại thất. Sự lựa chọn này không chỉ đảm bảo vẻ đẹp thiết kế ban đầu của công trình mà còn duy trì kết cấu bền vững theo thời gian.

Nhà tiền chế nhỏ đẹp mái thái

Nhờ đặc điểm khí hậu tương đồng với Việt Nam nên nhà mái thái luôn được yêu thích, với những ưu điểm vượt trội như chống nóng, chống ẩm, tiện dụng, lựa chọn xây dựng nhà lắp ghép mái Thái sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí xây dựng mà lại được vẫn đáp ứng đầy đủ cuộc sống của họ.

9 Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp & chi phí khi thi công

Mẫu nhà lắp ghép nhỏ xinh này rất phù hợp với không gian nông thôn Việt Nam. Tuy nhiên, để khắc phục những nhược điểm thường gặp của nhà tiền chế, gia chủ cần lưu ý lựa chọn vật liệu xây dựng cao cấp để tăng tuổi thọ cho công trình.

Nhà đúc hình hộp hiện đại

Một mẫu nhà tiền chế khá đơn giản khác là nhà hộp, vật liệu chính là những khối bê tông đúc sẵn. Chính chất liệu này đã tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ và cứng cáp cho bức tường, đảm bảo sự chắc chắn và bền vững cho toàn bộ công trình. Ưu điểm lớn nhất về mặt thẩm mỹ là gia chủ có thể kết hợp nhiều màu sơn khác nhau hoặc các tông màu của bê tông nguyên bản mà vẫn hài hòa, bắt mắt. Cửa ra vào và cửa sổ được thiết kế theo dạng cửa kính trượt tối màu, không chỉ giúp tăng sự thoải mái cho nhân viên bên trong mà còn bảo vệ sự riêng tư cho nhân viên bên ngoài. Không gian xung quanh cũng rất thoáng và nhiều nắng.

9 Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp & chi phí khi thi công

Ngoài kết cấu nhà hộp cơ bản, phần sân thượng phía trước của ngôi nhà này còn có mái thái rất rộng rãi và bậc cao vừa phải tạo nên khoảng sân thượng thư giãn cho gia chủ, là nơi hoàn hảo cho mỗi ngày trong ngày.

Nhà đá tí hon

Thiết kế nhà tối giản này là tác phẩm của một công ty của Bồ Đào Nha chuyên về vật liệu tự nhiên như gạch và đá. Để cân bằng mọi không gian sống, các kiến ​​trúc sư đã đầu tư đáng kể cho khu vực sân thượng bên ngoài gồm cột, sàn gỗ, khung căng mái … nhằm tạo sự thoải mái tối đa cho chủ nhân hoặc những vị khách có ý định nghỉ ngơi ngoài trời.

9 Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp & chi phí khi thi công

Mặc dù chỉ là một ngôi nhà tiền chế nhưng nó có đầy đủ các yếu tố và kết cấu của một ngôi nhà truyền thống, chẳng hạn như móng kim loại, tường đá, khung ban công và cửa kính trượt.

Nhà gỗ xây sẵn ấm áp

Là một mẫu nhà lắp ghép do kiến ​​trúc sư người Nga thiết kế, tổng thể công trình mang những nét đặc trưng của xứ sở bạch dương như hình hộp vuông vắn, mái ngói đổ, tường gỗ tự nhiên và những dãy khối gỗ. Cung cấp cho người dùng vẻ đẹp chính và sự tiện lợi tối đa. Về chất liệu, từ chân tường đến sàn nhà, khung cửa, lan can, bậc tam cấp đều bằng gỗ công nghiệp đã qua xử lý hóa chất đảm bảo sinh thái, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo độ bền, chắc, chống chịu tốt với thời tiết. Ngoài ra, tông màu gỗ tối của ngôi nhà này cũng tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện, làm nổi bật những khung cửa và lan can trắng thanh mảnh.

9 Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp & chi phí khi thi công

Xuyên suốt khu vực, ngôi nhà còn ghi điểm nhờ khu vực ngoại thất phía trước được đầu tư kỹ lưỡng, khu vườn lộng lẫy với nhiều loại cây bụi khác nhau, thảm cỏ xanh mướt được cắt tỉa cẩn thận và những con đường bê tông êm ái dẫn ra khu vườn. Không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt thoải mái nhất của gia chủ.

9 Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp & chi phí khi thi công

Giá xây nhà tiền chế hết bao nhiêu

Tổng chi phí = tổng diện tích + đơn giá xây dựng

Đặc biệt:

  • Chi phí xây nhà thô dao động từ 2.200.000đ đến 2.500.000đ.
  • Chi phí xây nhà bằng vật liệu thông thường, giá dao động từ 5.000.000 – 6.000.000đ/ m2
  • Chi phí xây nhà trọn gói bằng vật liệu cao cấp khoảng 6.000.000 – 7.000.000 vnđ/ m2
  • Chi phí xây nhà bằng vật liệu cao cấp từ 7.000.000đ/ m2 trở lên

9 Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp & chi phí khi thi công

Nhưng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Vì chi phí này sẽ còn biến động theo giá thị trường. Ngoài ra, các yếu tố khác như vị trí lô đất, chất lượng nguyên vật liệu lựa chọn, kiểu dáng, thiết kế cũng khác nhau nên chi phí phát sinh cũng khác nhau. Nhưng với cách tính này, bạn cũng có thể tính được chi phí để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Kết luận

Trên đây là những mẫu nhà tiền chế đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Chúc các bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu thiết kế ưng ý nhất nhé.

Xem thêm các bài viết khác:

[HOT] 2 9 mẫu thiết kế phòng ngủ Master đẹp, hiện đại


Mẹo lựa chọn mẫu bàn ghế nội thất hiện đại


Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master đẹp


Xu hướng thiết kế phòng ngủ không thể bỏ qua trong năm 2021


Những mẫu biệt thự tân cổ điển có thiết kế đẹp mắt & ấn tượng nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO