Thứ Tư, 24 tháng 11, 2021

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp & hiện đại theo xu hướng 2021

On tháng 11 24, 2021 in
Nhà cấp 4 mái bằng là một trong những mô hình nhà ở hiện đại, được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình mà chủ đầu tư có thể thiết kế nhà cấp 4 mái bằng với 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hoặc 4 phòng ngủ,…Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu nhà cấp 4 mái bằng có chi phí hợp lý và phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có sân vườn rộng, xanh mát

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có sân vườn này sở hữu phong cách thiết kế kiến trúc ngoại thất bắt mắt trẻ trung. Bên cạnh đó mẫu nhà này còn có nét đẹp hoành tráng, sang trọng với một không gian rộng lớn. Màu sắc ngôi nhà nhã nhặn, hài hòa nổi bật trên nền xanh của thiên nhiên với hệ cửa chính và cửa sổ được làm bằng kính tạo độ rộng thoáng cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có sân vườn rộng, xanh mát

Mặt tiền ngôi nhà toát lên vẻ hiện đại bởi những nguyên vật liệu như kính cường lực, tấm gỗ công nghiệp trang trí. Thêm vật liệu đá ốp tường càng khiến cho không gian tươi tắn và sinh động hơn. Đặc biệt, tấm gỗ trang trí lớn ngay mặt tiền chính sẽ là điểm nhấn thú vị, giúp căn nhà thêm sang trọng nhưng vẫn bình dị, nhẹ nhàng.

Mẫu nhà này được thiết kế hệ thống sân vườn rộng thoáng, chủ nhà thoải mái trồng cây cảnh để tạo không gian đẹp. Xung quanh nhà được kiến trúc sư thiết kế, bố trí thêm những thảm cỏ xanh rờn, những chiếc ghế nằm nghỉ ngơi thư giãn, càng khiến không gian nơi đây trở nên mát mẻ, xanh tươi và thú vị.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng kiểu biệt thự mini đẹp

Những mẫu nhà mái bằng đẹp cấp 4 kiểu biệt thự mini là một trong những mẫu nhà thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Mẫu nhà này là sự kết hợp giữa vật liệu kính ốp tường hiện đại và chất liệu sơn giả gỗ. 

Kiến trúc của biệt thự đẹp

Với lối kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng mô hình nhà cấp 4 mái bằng dạng biệt thự mini vừa tạo được dấu ấn sang trọng đồng thời vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí. Đương nhiên, căn nhà vẫn đảm bảo công năng sử dụng và thẩm mỹ cao khi kết hợp sân vườn khéo léo.

Nhà cấp 4 theo mô hình được thiết kế biệt thự mini nghỉ dưỡng mang lại không gian tươi mới, khoáng đạt, thông thoáng. Thiết kế nhà theo phong cách này sẽ mang đến cuộc sống dễ chịu và thoải mái hơn cho gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có sân vườn rộng, xanh mát

Sang trọng nhưng vẫn gần gũi với cảnh quan nông thôn

Việc sử dụng nhiều cửa kính giúp căn nhà sang trọng, thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Các kiến trúc sư cũng bố trí khá nhiều cây cảnh ở các góc, tạo nên cảnh quan thiên nhiên dễ chịu cho gia đình. Mẫu thiết kế này vừa hiện đại, thân thiện lại có thể giúp gia chủ tối ưu các chi phí thi công xây dựng. 

...còn nữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO