Thứ Tư, 24 tháng 11, 2021

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp & hiện đại theo xu hướng 2021 (Phần 2)

On tháng 11 24, 2021 in

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ tiện nghi

Hiện nay, kiểu nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ đang là xu hướng được rất nhiều gia đình sinh sống tại nông thôn lựa chọn. Mẫu nhà này có kiểu dáng hiện đại, công năng tiện nghi và cũng tiết kiệm chi phí. Các mẫu nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ cũng là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý đối với những gia đình có ít thành viên.

Không gian sống lý tưởng

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ với thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản. Đặc biệt, khi lựa chọn thiết kế mẫu nhà mái bằng đơn giản phối màu sơn cực kỳ độc đáo sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng.

Trong thiết kế này, kiến trúc nhà khá đơn giản, không có quá nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ. Phần mái được nhô ra khá nhiều, giúp che mưa, che nắng hiệu quả cho mặt tiền. Phần tường bên ngoài được ốp gạch một nửa, giúp căn nhà thêm sạch sẽ và sang trọng. Gia chủ cũng có thể để 2 chiếc xe hơi bởi garage khá rộng rãi. Khi kết hợp với trồng cây xung quanh, chắc chắn đây là mẫu nhà tạo cảm giác thân quen và bình dị nhất.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp & hiện đại theo xu hướng 2021

Chú trọng sân vườn

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ này giúp gia đình tận dụng triệt để được diện tích sân vườn. Gia chủ vẫn dành được một khoảng trống để trồng cây, trồng hoa, cây cảnh tạo không gian xanh cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với diện tích nhà từ 60m2 – 100m2. Tùy theo điều kiện, sở thích và phong cách sống của từng gia đình mà các kiến trúc sư sẽ lựa chọn kiểu thiết kế kiến trúc phù hợp.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ giá thành hợp lý

Nhà cấp 4 mái bằng có 3 phòng ngủ cũng là một trong những mẫu thiết kế được nhiều gia đình ở nông thôn lựa chọn. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, vẻ đẹp tươi mới, chi phí thi công lại thấp nên các gia đình có thể thoải mái khi lựa chọn mẫu nhà này. Ngoài kiến trúc đẹp mắt, thì mẫu nhà ở này có các ưu điểm nổi bật về công năng cũng như tính ứng dụng cao.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp & hiện đại theo xu hướng 2021

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn với kiểu dáng thiết kế cuốn hút chắc chắn là xu hướng được rất nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Chỉ cần diện tích khoảng 70m2 là bạn đã có thể sở hữu cho mình một bản vẽ tuyệt vời như thiết kế này.

Không cần phải cầu kỳ tinh xảo như các biệt thự cổ điển, mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ, phong cách hiện đại sẽ mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái cho cả gia đình.

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ hiện đại sẽ mang đến vẻ đẹp ấn tượng, hút mắt. Mẫu nhà này ưu điểm là có chiều dài nên sẽ được bố trí phòng khách đầu tiên. Tiếp đến là bếp ăn, có sử dụng vách ngăn với phòng khách để tạo khoảng không gian riêng tư. Phòng ngủ master lớn đặt ở cuối nhà, có phòng vệ sinh và 2 phòng ngủ nhỏ sẽ được bài trí hợp lý, tối giản thiết kế nội thất giúp tiết kiệm không gian sử dụng cho gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại, thời thượng

Với tính ứng dụng và tính thẩm mỹ cao, mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái bằng luôn chiếm được thiện cảm của nhiều gia đình. Kiến trúc mái bằng bố trí thêm hệ thống tiểu cảnh, cây xanh…đã tạo nên không gian sống tràn ngập thiên nhiên tươi mới cho gia đình. 

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp & hiện đại theo xu hướng 2021

Mẫu nhà mái bằng hiện đại này có một phần mặt tiền được ốp nhựa gỗ đẹp. Vật liệu này luôn tạo được phong cách độc đáo cho căn nhà và đây cũng là vật liệu cực kỳ bền bỉ, tránh được sự bào mòn của nước mưa và cả thời tiết nóng ẩm.

Căn nhà với 2 mặt tiền nên phía trước cũng như phía sau nhà đều được thiết kế những khoảng sân rộng. Xung quanh nhà được trồng cỏ cây, hoa lá, các loại cây cảnh tạo nên không gian sống hoàn hảo, lý tưởng cho gia đình.

Kết luận

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp đơn giản và hiện đại với giá thành hợp lý rất phù hợp để bạn lên ý tưởng xây dựng tổ ấm cho gia đình. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ, sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một thiết kế nhà cấp 4 đẹp và xây dựng được cho mình một ngôi nhà nhỏ đẹp và hạnh phúc.

Xem thêm các bài viết khác:

[HOT] 2 9 mẫu thiết kế phòng ngủ Master đẹp, hiện đại


Mẹo lựa chọn mẫu bàn ghế nội thất hiện đại


Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master đẹp


Xu hướng thiết kế phòng ngủ không thể bỏ qua trong năm 2021


Những mẫu biệt thự tân cổ điển có thiết kế đẹp mắt & ấn tượng nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO

Bài đăng nổi bật

Electric Bowery Làm Mới Khách Sạn Pearl Ở San Diego

 Electric Bowery, một công ty thiết kế nổi tiếng, đã làm mới khách sạn boutique The Pearl tại San Diego, California, mang đến cho nó một diệ...

Bài đăng phổ biến