Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2021

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp và hiện đại nhất

On tháng 11 26, 2021 in ,

 Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế phòng master, tuy nhiên phổ biến và được yêu thích nhất vẫn là những mẫu được tổng hợp sau đây. Nếu bạn đang không biết thiết kế phòng ngủ master của mình như thế nào?  Hãy cùng tham khảo ngay những mẫu phòng ngủ master đẹp và hiện đại nhất

Phòng ngủ master kết hợp không gian xanh

Thiết kế nội thất phòng ngủ master hiện đại được kết hợp với không gian xanh nhẹ nhàng, thanh thoát rất phù hợp với những gia chủ thích thiên nhiên. Bởi vì, nó thể mang lại cho căn phòng của bạn cảm giác tươi mát, thoải mái bằng cách lọc không khí tự nhiên.

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp và hiện đại nhất

Một loại cây phù hợp khi thiết kế phòng ngủ master bao gồm: cây họ cam quýt, cây lưỡi hổ, nha đam, cây trầu bà, cây lan ý,…Bạn nên lựa chọn những cây có kích thước nhỏ phù hợp với không gian căn phòng. Trường hợp bạn không thích đặt quá nhiều cây xanh trong phòng thì có thể thiết kế sân vườn xung quanh phòng ngủ của mình và chọn một không gian mở hướng về sân vườn sẽ tạo nên cảm giác thoáng mát hơn.

Bên cạnh đó, phòng master này thường được bố trí đồ nội thất từ chất liệu gỗ sồi trắng để làm những đồ vật như: bàn ghế gỗ uống trà, kệ tivi, tủ đầu giường,… Điều này làm cho không gian căn phòng mang tính thẩm mỹ cao và sẽ khiến cho gia chủ đắm say với thiết kế nổi bật này.

Mẫu phòng ngủ master có phòng tắm bằng kính chịu lực

Thiết kế này sẽ mang lại cho gia chủ vẻ đẹp độc đáo, hiện đại không kém phần sang trọng cho không gian phòng ngủ. Đây là một thiết kế theo sở thích riêng của gia chủ bởi vì khi đặt phòng tắm bên trong phòng ngủ sẽ tạo ra cái nhìn mới mẻ và không gò bó. Điều đặc biệt là mọi hoạt động sinh hoạt của gia chủ đều sẽ thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp và hiện đại nhất

Tuy nhiên, bạn cần cân đối được yếu tố hài hoà giữa không gian ngủ và không gian tắm. Nếu như cảm thấy phòng tắm được thiết kế bằng kính có phần tế nhị thì bạn có thể kết hợp thêm rèm  mỏng cỡ lớn để che lại. Một giải pháp rất tinh tế đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho phòng ngủ.

Phòng ngủ master hiện đại kết hợp với phòng thay đồ

Đây là một thiết kế thích hợp với những người yêu thích thời trang và ao ước có một không gian thay đồ riêng, rộng rãi và sang trọng. Việc kết hợp phòng ngủ và phòng thay đồ sẽ đáp ứng được nhu cầu về thời trang của gia chủ.

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp và hiện đại nhất

Bạn cần chú ý đến tone màu chủ đạo của căn phòng mà thiết kế tủ quần áo phù hợp. Điều này giúp không gian phòng ngủ của bạn thoáng và rộng rãi hơn. Ngoài ra gia chủ nên trang bị thêm đèn cảm nhiệt trong quần áo để đảm bảo thuận tiện hơn. Thiết kế phòng ngủ này khiến cho việc lựa chọn quần áo mỗi ngày của gia chủ dễ dàng và thuận tiện hơn

Thiết kế phòng ngủ master với bàn phấn ở khu vực riêng biệt

Mẫu phòng ngủ master thiết kế bàn phấn riêng biệt có khu thay đồ. Thay vì theo thiết kế truyền thống là bàn phấn bên cạnh giường. Hiện nay mẫu phòng ngủ này phá cách hơn với vị trí bàn phấn và khu thay đồ ở vị trí nằm giữa phòng tắm và khu giường ngủ.

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp và hiện đại nhất

Phòng ngủ master hiện đại với tone màu trắng trẻ trung

Thông thường gam màu trắng luôn thể hiện được vẻ tinh tế, hiện đại, trẻ trung, và sang trọng. Chính vì điều này mà các mẫu phòng ngủ master hiện đại luôn chọn gam màu trắng và kết hợp với các màu như: màu kem, màu be. Đây luôn là những tone màu được lựa chọn cho những căn phòng thiết kế theo phong cách phương Tây.

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp và hiện đại nhất

Bên cạnh đó, bạn hãy tạo điểm nhấn cho không gian phòng master của mình bằng những tranh treo tường hiện đại cùng thảm trải sàn nổi bật.

Phòng ngủ master đẹp phù hợp với nhà ống

Đối với những ngôi nhà ống thì thông thường diện tích phòng ngủ master không quá rộng rãi. Gia chủ có thể dựa vào sở thích của bản thân mà thiết kế căn phòng theo không gian 2 chiều hiện đại. Thêm vào đó một chút sự đối lập về yếu tố màu sắc cũng giúp làm tăng sự nổi bật của phòng master.

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp và hiện đại nhất

Phòng ngủ master hiện đại cho biệt thự

Để khẳng định được đẳng cấp của mình các căn phòng ngủ trong biệt thự luôn là nơi được các gia chủ cực kỳ quan tâm và chú trọng trong quá trình thiết kế. Căn phòng master này nếu có diện tích lớn thì bạn nên bài trí thêm bộ sofa để thưởng thức trà, ngắm cảnh và giảm bớt khoảng trống trong căn phòng.

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp và hiện đại nhất

Do diện tích phòng ngủ master của biệt thự thường rất lớn nên được chia thành nhiều khu vực như: phòng ngủ, tủ quần áo, phòng thay đồ. Để thiết kế căn phòng đặc sắc hơn bạn có thể tạo điểm nhấn nhờ các thiết kế giường ngủ hình tròn ấn tượng. Chiếc giường này sẽ tạo được sự xa hoa, thời thượng và đẳng cấp của gia chủ.

Kết luận

Bài viết này đã tổng hợp cho bạn những vấn đề liên quan đến thiết kế phòng ngủ master. Mong rằng bạn sẽ tìm được mẫu phòng thích hợp nhất với nhu cầu và sở thích cá nhân của mình.

Xem thêm các bài viết khác:

[HOT] 2 9 mẫu thiết kế phòng ngủ Master đẹp, hiện đại


Mẹo lựa chọn mẫu bàn ghế nội thất hiện đại


Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master đẹp


Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 2021


Những mẫu biệt thự tân cổ điển có thiết kế đẹp mắt & ấn tượng nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO