Thứ Ba, 16 tháng 11, 2021

Top 10 cách trang trí phòng ngủ đẹp cho Nữ 🌹🌹🌹

On tháng 11 16, 2021 in ,

 Cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ sao cho thật đẹp mắt, nhẹ nhàng, tinh tế và tiện nghi đang được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Và nếu như các nàng vẫn đang băn khoăn trong việc decor trang trí hãy cùng lướt xuống phía dưới tham khảo các ý tưởng được các chị em lựa chọn hàng đầy nhé!

Top 10 cách trang trí phòng ngủ đẹp cho Nữ

Trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ giới với màu hồng

Màu hồng là gam màu nhẹ nhàng, dễ thương, tinh tế được hầu hết các chị em lựa chọn khi trang trí nội thất decor phòng ngủ nhỏ. Thông thường, các bạn nữ chọn màu này cho bức tường, tủ quần áo, rèm cửa, thảm trải sàn,…  để cân đối, hài hòa với các vật dụng nội thất  khác.

Top 10 cách trang trí phòng ngủ đẹp cho Nữ

Trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ giới không cần giường

Trang trí phòng ngủ nhỏ theo cách này giúp bạn tiết kiệm diện tích có thêm không gian cho các đồ nội thất và phụ kiện trang trí khác. Theo đó, chỉ với một tấm đệm ngủ làm giường, 1 tủ quần áo thêm vài phụ kiện trang trí là thảm trải sàn, khung tranh treo tường, đèn led là các nàng đã có ngay một phòng ngủ đẹp mắt dành riêng cho mình.

Top 10 cách trang trí phòng ngủ đẹp cho Nữ

Trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ giới mang phong cách Vintage

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì Vintage là kiểu trang trí phòng ngủ nhỏ là gợi ý tốt nhất dành riêng cho bạn. Đây là một trong những phong cách được nhiều nàng áp dụng cho không gian của mình. 

Top 10 cách trang trí phòng ngủ đẹp cho Nữ

Với phong cách này, những vật dụng nội thất, phụ kiện trang trí thường có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, mang nét hoài cổ.

Trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ giới bằng giấy dán tường

Sử dụng giấy dán tường 3D cũng nằm trong danh sách được các nàng ưa thích. Phụ kiện này sẽ giúp phòng ngủ đẹp ấn tượng, độc đáo và hiện đại hơn khi bạn có thể sử dụng giấy dán có màu sắc và họa tiết theo sở thích cũng như cá tính của bản thân.

Top 10 cách trang trí phòng ngủ đẹp cho Nữ

Trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ giới cùng với đồ handmade

Việc lựa chọn đồ trang trí handmade tinh tế không chỉ giúp giúp không gian phòng ngủ của chị em thêm độc đáo mà qua đó còn thể hiện cá tính riêng của mình. Bạn có thể làm DreamCatcher, tranh vẽ tay, đồ trang trí làm từ giấy, vải, ống hút, bìa cứng,…

Top 10 cách trang trí phòng ngủ đẹp cho Nữ

Trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ giới với các loại tranh nghệ thuật

Bạn có thể chọn tranh treo tường về phong cảnh, hoa lá hay tấm ảnh gia đình đầy kỷ niệm để trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp, đồng thời, tạo điểm nhấn và khiến không gian đó trở nên tươi mới hơn.

Top 10 cách trang trí phòng ngủ đẹp cho Nữ

Trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ giới với loại đèn led trang trí

Với những cô nàng ưa thích sự lãng mạng nên chọn cách trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ với dây đèn led. Theo cách này, bạn có thể gắn thêm những bức ảnh nhỏ nhắn vào dây đèn tạo các hình theo ý muốn như: Kim tự tháp, chữ love, chữ good night,… treo trên gương trang điểm, cho vào lọ thủy tinh giúp không gian trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. 

Top 10 cách trang trí phòng ngủ đẹp cho Nữ

Trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ giới bằng cách tận dụng hết mọi ánh sáng

Sẽ thật tuyệt vời nếu phòng ngủ của các nàng có khung cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên góp phần giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn, đồng thời, mang đến  nguồn năng lượng tích cực cho ngày dài năng động và tích cực trong học tập, làm việc hiệu quả.

Top 10 cách trang trí phòng ngủ đẹp cho Nữ

Trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ giới với rèm cửa


Một trong những cách trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ đẹp không thể không nhắc đến đó là trang bị một rèm cửa xinh xắn để tạo “Điểm nhấn” cho không gian trở nên thơ mộng, lãng mạng, mát mẻ hơn vào mùa hè cũng như thật ấm áp khi mùa đông đến.

Top 10 cách trang trí phòng ngủ đẹp cho Nữ

Trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ giới cùng các phụ kiện kèm theo

Một mẫu cuối cùng không nên bỏ qua nếu như bạn muốn không gian của mình trở nên lộng lẫy, hiện tại và đầy tinh tế, đó là sử dụng linh hoạt các phụ kiện trang trí như khung tranh, khung ảnh để bàn, cốc nến trang trí, lọ hoa, chậu cây cảnh, kệ treo tường,…

Top 10 cách trang trí phòng ngủ đẹp cho Nữ

Trên đây là những chia sẻ của chúng mình về top 10 cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ “Hot” nhất hiện nay. Hy vọng mọi thông tin cung cấp đó sẽ hữu ích và giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn mẫu thiết kế cho không gian riêng của bản thân nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO