Thứ Ba, 14 tháng 12, 2021

Xem ngay! Ba phong cách thiết kế biệt thự hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

On tháng 12 14, 2021 in

  Mẫu biệt thự theo phong cách hiện đại hay mẫu biệt thự theo phong cách cổ điển và tân cổ điển luôn là những cụm từ khóa tìm kiếm nổi bật nhất, được nhiều người quan tâm tìm kiếm hiện nay. Bởi đây là loại hình kiến ​​trúc có thể mang lại giá trị nghệ thuật đỉnh cao, đồng thời tôn lên hình ảnh cao quý của gia chủ, đó còn là niềm ao ước và hoài mong của nhiều người.

Mẫu biệt thự đẹp mang phong cách hiện đại

 Mẫu biệt thự này có ưu điểm là tiết kiệm diện tích và vật liệu xây dựng, là mẫu nhà biệt thự tập hợp những hình khối kiến trúc đơn giản lớn. Điển hình như những hình vuông, hình chữ nhật đặc trưng được xếp chồng lên nhau một cách bất đối xứng nhưng vẫn có thể mang đến vẻ đẹp bắt mắt. 

Gia chủ có thể tiết kiệm chi phí về khoản nguyên vật liệu xây dựng như xây các cột trụ, thi công mái,… Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng yêu thích sự đơn giản nhưng sang trọng, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ.

Xem ngay! Ba phong cách thiết kế biệt thự hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

 Hầu hết các mẫu biệt thự hiện đại ngày nay đều sử dụng hệ thống kính rất lớn kết hợp với không gian xanh. Các mẫu nhà hiện đại luôn sử dụng công nghệ mới nhất và vật liệu mới nhất nhằm đảm bảo bền đẹp tuyệt đối theo thời gian.

 Phong cách trang trí đơn giản, không quá rườm rà, phù phiếm. Chỉ những nét chạm khắc ngang dọc từ những bức tường nhà, hàng rào và cổng cũng đủ tạo nên nét thẩm mỹ cuốn hút. Vì thiết kế đơn giản, không có hoa văn hay họa tiết trang trí nên việc thay đổi kiểu dáng và các đường nét thẩm mỹ sẽ rất khó khăn.

Mẫu biệt thự đẹp mang phong cách cổ điển

 Thiết kế dựa trên nét đặc trưng của phong trào cổ điển Châu Âu của thế kỷ xưa cũ. Những kiến trúc này được thiết kế xây dựng bề thế, đồ sộ nhưng từng chi tiết lại vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Thêm vào đó, những chi tiết phù điêu và hoa văn trang trí bắt mắt cùng với màu sắc kỳ công gợi nhớ đến kiến ​​trúc cổ phương Tây. 

Xem ngay! Ba phong cách thiết kế biệt thự hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

Những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển có kiến ​​trúc bề thế, hoàng gia, sang trọng và đẹp mắt. Đặc biệt là không thể thiếu đi những nét kiến trúc của phào chỉ thể hiện sự cầu kỳ cũng như tài năng của kiến ​​trúc sư đã thiết kế chúng.

Mẫu biệt thự đẹp theo phong cách tân cổ điển

Ưu điểm

 Phần lớn các mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển đều có kích thước đồ sộ hơn so với các mẫu biệt thự hiện đại. Đây cũng là ưu điểm đầu tiên của mẫu thiết kế biệt thự đẹp này. Với kích thước lớn, bạn có thể sáng tạo bố trí thêm không gian sống. Mẫu thiết kế biệt thự này rất phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên hoặc những gia đình thường xuyên có việc lớn.

Xem ngay! Ba phong cách thiết kế biệt thự hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

 Biệt thự tân cổ điển được nhiều người yêu thích còn một yếu tố vô cùng quan trọng nữa, đó là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Thực chất đó là việc sử dụng những vật liệu hiện đại đơn điệu, khô cứng kết hợp với những đường nét hoa văn tinh tế. Các hoa tiết trang trí mang phong cách cổ kính, sang trọng, tráng lệ nhưng được tối giản phù hợp với thời đại, vừa đảm bảo tiện nghi, vừa giúp gia đình tận hưởng cảm giác sang trọng, quyền uy.

Nhược điểm

 Trong quá trình thi công cần đội ngũ công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, đòi hỏi sự cân xứng, độ tỉ mỉ với các hoa văn mềm mại, uyển chuyển để tạo nên nét cá tính riêng. Việc phải đảm bảo sự sang trọng, đồng nghĩa với việc chi phí thuê cao hơn. Mẫu biệt thự tân cổ điển có giá thành cao hơn so với các mẫu biệt thự khác do thiết kế phức tạp.

Kết luận

 Mẫu biệt thự đẹp luôn là điều ai cũng mong muốn có được khi đang lựa chọn giữa hàng ngàn mẫu biệt thự đa dạng phong cách và kiểu dáng. Vừa rồi, chúng tôi cũng đã cung cấp những thông tin tổng hợp về xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại, cổ điển, tân cổ điển. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích và lựa chọn cho mình thiết kế biệt thự phù hợp nhất!

Xem thêm các bài viết khác:

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại, tiện nghi


Mẫu nhà chỉ 300 triệu có ngay 3 phòng ngủ đẹp xu hướng 2022


Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại, đẹp mê mẩn


Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp và hiện đại nhất


Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp & hiện đại theo xu hướng 2021

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO