Thứ Ba, 14 tháng 12, 2021

Xu hướng thiết kế các mẫu biệt thự đẹp hiện nay

On tháng 12 14, 2021 in

 Sự sang trọng, đơn giản nhưng lại có điểm nhấn và mang lại sự tinh tế, lịch lãm và có sự pha trộn kết hợp hài hòa, sử dụng nhiều không gian mở đang trở thành xu hướng phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Dưới đây là 3 xu hướng thiết kế kiến ​​trúc tạo nên những mẫu biệt thự đẹp hiện nay.

Thiết kế kiến trúc phong cách biệt thự sân vườn

 Một trong những xu hướng được ưa chuộng gần đây là xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn và tận dụng không gian xanh với việc trồng nhiều rau xanh và cây ăn quả.

 Không khó hiểu vì sao nó lại nhận được sự quan tâm rộng rãi của các nhà đầu tư, đó là sự phát triển nhanh chóng của xã hội kéo theo tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng, và thực phẩm bẩn không đảm bảo sẽ tác động xấu đến đời sống và sức khỏe của con người.

Xu hướng thiết kế các mẫu biệt thự đẹp hiện nay

 Khi đó, biệt thự tiện nghi và trang nhã được kết hợp với nhiều không gian mở, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên với việc thiết kế sử dụng nhiều kính hơn. Thêm vào đó, việc tận dụng quỹ đất rộng lớn để phát triển thành vườn trái cây, rau sạch lại vừa tạo sự gần gũi với thiên nhiên, làm giảm ô nhiễm không gian sống, vừa tạo nên một thú vui tao nhã mỗi khi rảnh rỗi hay cuối tuần.

Những thiết kế này thường được áp dụng ở các vùng ngoại ô của các thành phố hoặc vùng nông thôn, nơi có quỹ đất rộng lớn.

Thiết kế kiến trúc phong cách biệt thự nghỉ dưỡng

 Ngày nay, xu hướng thiết kế biệt thự theo phong cách nghỉ dưỡng cũng được nhiều gia đình quan tâm. Với sự kết hợp hài hòa giữa không gian, cây xanh, đài phun nước và các đồ trang trí khác, phong cách này tạo nên sự ấn tượng, sáng tạo và độc đáo theo gu thẩm mỹ riêng của từng gia chủ.

Xu hướng thiết kế các mẫu biệt thự đẹp hiện nay

Ở đây, con người sống hòa mình với thiên nhiên, sông nước tạo nên sự thoải mái, thơ mộng, không khí mát mẻ, trong lành, giúp xua tan mọi muộn phiền trong công việc.

Kết hợp với tiện ích bể bơi trong khuôn viên của biệt thự

 Thay vì phải mất thời gian cho những dịch vụ công cộng nhiều bất tiện, giờ đây bạn có thể mang cả bể bơi vào sân vườn của mình với lối thiết kế theo kiến trúc biệt thự hiện đại.

Xu hướng thiết kế các mẫu biệt thự đẹp hiện nay

 Đây là xu hướng hàng đầu được các đại gia lựa chọn. Với khí hậu nhiệt đới bao quanh, cái nắng như thiêu như đốt quanh năm của Việt Nam, một bể bơi trong nhà hay ngoài sân vườn mát lạnh giúp bạn có thể tận hưởng một cuộc sống trên cả tuyệt vời, vô cùng thoải mái.

Một chút biến tấu, tính toán hợp lý và kinh nghiệm lâu năm của kiến ​​trúc sư sẽ giúp bạn biến toàn bộ khu rừng hoặc ngôi nhà, biệt thự thành khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ tiện nghi, không khí trong lành, mát mẻ cùng với những vườn rau, cây ăn quả.

Qua đó, các gia đình cũng có thể tận dụng nguồn thực phẩm rau củ quả sạch giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, tạo không gian sinh hoạt chung lý tưởng, gắn kết các thành viên lại với nhau.

Xem thêm các bài viết khác:

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại, tiện nghi


Mẫu nhà chỉ 300 triệu có ngay 3 phòng ngủ đẹp xu hướng 2022


Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại, đẹp mê mẩn


Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp và hiện đại nhất


Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp & hiện đại theo xu hướng 2021

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO