Thứ Hai, 26 tháng 7, 2021

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái tại Hải Phòng

On tháng 7 26, 2021 in

 Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng có diện tích 150m2 /sàn, thiết kế trên mảnh đất 200m2 với mặt tiền hướng ra đường quốc lộ. Biệt thự tân cổ điển được thiết kế với tông màu trắng thanh cao tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng. Kiến trúc tân cổ điển vừa toát lên sự đẳng cấp, vừa toát lên sự thanh cao đã làm hài lòng chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái tại Hải Phòng

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển ba tầng không gian rộng rãi, chắc chắn

 Với diện tích mặt sàn 150m2, biệt thự tân cổ điển đẹp với đầy đủ không gian cho các thành viên sử dụng, tổng thể công trình được bố trí hài hòa hợp lý đáp ứng yêu cầu về tận dụng không gian tối đa cho nhu cầu sử dụng, đồng thời đảm bảo được mật độ xây dựng cho phép của khu đô thị. 

Kết cấu các trụ vô cùng vững chắn, mẫu biệt thự không chỉ đẳng cấp, sang trọng mà còn rất kiên cố và bền vững với thời gian.

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái tại Hải Phòng

Nhìn từ trên cao có thể thấy được toàn bộ thiết kế biệt thự tân cổ điển với hệ mái chéo đan xen mái bằng với những sắp xếp hình khối hợp lý. Các hệ mái đan xen lệch cao độ, kích thước to nhỏ khác nhau tạo nên sự chính phụ vô cùng đẹp mắt.

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái tại Hải Phòng

Đến đây cũng có thể thấy phần còn lại như cổng và hàng rào cũng cần phải có thiết kế phù hợp. Quan trọng nhất vẫn thiết kế cổng biệt thự tân cổ điển sao cho phù hợp với thiết kế của ngôi nhà

Nguồn: dongphongcorp​

Qua những chia sẻ về mẫu thiết kế biệt thự mái thái tại Hải Phòng trên, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng thiết kế ngôi nhà của chính mình chưa ? Hãy để lại bình luận bên dưới, hy vọng bạn có thể áp dụng cho mình để không gian thêm đẹp và thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO